Các hành vi hàng ngày của bạn đóng một vai trò lớn trong việc liệu sự cương cứng của bạn có thể tăng lên theo dịp này hay không.

Đôi khi, các vấn đề với sự cương cứng của bạn không chính xác là lỗi của bạn. Tiến sĩ Ryan Berglund, bác sĩ tiết niệu tại Bệnh viện Cleveland cho biết, di truyền và một số tình trạng sức khỏe nhất định - bệnh tiểu đường hoặc bệnh tim - có thể làm cho khó khăn, vì các vấn đề ảnh hưởng đến mạch máu của bạn có thể chạy trong các gia đình. Và bạn cần lưu lượng máu không thỏa hiệp đến cậu nhỏ của bạn để có được sự cương cứng khỏe mạnh. Ngoài ra, trong khi rối loạn chức năng cương dương (ED) có thể tấn công nam giới ở mọi lứa tuổi, bạn càng lớn tuổi, khả năng phát triển các vấn đề về hiệu suất tình dục càng cao, ông nói.

cach-giup-cau-nho-khoe-hon.jpg

Tuy nhiên, nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe cậu nhỏ và hiệu suất của bạn trong phòng ngủ nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Và ngay cả khi bạn có xu hướng sức khỏe cậu nhỏ kém do những thứ bạn không thể thay đổi, bạn vẫn có thể tăng khả năng cương cứng tốt hơn bằng cách tập trung vào những thứ bạn có thể điều chỉnh.

Đọc thêm: quay tay nhiều có sao không?

Bạn muốn một phiên tốt hơn trong bao tải tối nay? Thực hiện bảy thay đổi ngày hôm nay.

1. Thức dậy với cà phê

Đồ uống bạn chọn vào buổi sáng có thể đóng một vai trò trong việc bạn thực hiện tốt như thế nào trong phòng ngủ sau đêm đó. Nghiên cứu từ Trung tâm Khoa học Y tế thuộc Đại học Texas ở Houston đã phát hiện ra rằng những người đàn ông tiêu thụ lượng caffeine tương đương 2 đến 3 tách cà phê mỗi ngày ít có khả năng báo cáo các vấn đề về ED hơn những người tránh xa chất kích thích. Các tác giả nghiên cứu nói rằng caffeine có tính chất tương tự Viagra. Chất kích thích giúp các động mạch trong cậu nhỏ của bạn thư giãn và lưu lượng máu của bạn tăng lên - cả hai yếu tố cần thiết cho sự cương cứng mạnh mẽ.

Đọc thêm: thẩm du là gì?

2. Bắt đầu đổ mồ hôi - nhưng không quay

Cardio không chỉ tuyệt vời cho trái tim của bạn: lợi ích cậu nhỏ của bạn, quá. Những người đàn ông tập thể dục nhịp điệu thường xuyên có xu hướng có các mạch máu khỏe mạnh hơn - điều rất quan trọng đối với sự cương cứng - so với những người đàn ông thừa cân, ít vận động, bác sĩ Berglund nói. Và bạn càng tập thể dục mạnh mẽ, sức khỏe cậu nhỏ của bạn dường như càng tốt. Những người đàn ông đã thực hiện ít nhất 18 NGÀY METS - hoặc tương đương với quá trình trao đổi chất, tính đến cả thời gian tập luyện và cường độ - mỗi tuần báo cáo chức năng cương dương tốt hơn so với những người ít vận động hơn, một nghiên cứu năm 2015 trên Tạp chí Y học tình dục . Ví dụ: chạy trong một giờ với tốc độ 6 phút (tức là 10 km trong một giờ) sẽ cho bạn điểm MET là 9,8. Làm điều đó hai lần một tuần sẽ đưa bạn vượt qua mốc 18 MET.

Tập thể dục có thể giúp cơ thể bạn tạo ra một hợp chất gọi là oxit nitric, giúp bạn có được và duy trì sự cương cứng, các tác giả nghiên cứu nói với chúng tôi. Bác sĩ Erin Michos, phó giáo sư y khoa tại Đại học Y Johns Hopkins cho biết, chỉ cần cân nhắc việc chạy xe đạp. Đổ lỗi cho quần áo hạn chế và hình dạng của ghế, có thể làm tổn thương đáy chậu của bạn.

Đọc thêm: tự sướng là gì?

3. Ăn quả mọng, cam, rượu vang đỏ, táo và lê

Theo một nghiên cứu từ Vương quốc Anh với hơn 25.000 nam giới, những người ăn nhiều hơn ba phần một tuần các loại quả mọng, cam, rượu vang đỏ, táo, có khả năng mắc chứng rối loạn cương dương thấp hơn 19% trong thời gian theo dõi 10 năm so với nam giới ai không ăn chúng Các nhà nghiên cứu cho rằng các hợp chất gọi là flavonoid, có nhiều trong các loại thực phẩm này, có thể cải thiện lưu lượng máu bằng cách làm cho các động mạch của bạn linh hoạt hơn, lần lượt giúp thành viên của bạn, các tác giả nghiên cứu nói với chúng tôi. Xem ngay nguyên nhân gây táo bón là do đâu.

4. Bỏ thuốc lá (thậm chí trong một ngày)

Bây giờ bạn nên quen với sự kiềm chế: Bất cứ điều gì tốt cho tim bạn đều tốt cho cậu nhỏ của bạn. Điều đó có nghĩa là bỏ hút thuốc cũng không ngoại lệ. Trên thực tế, trong một nghiên cứu trên 2.800 người hút thuốc, các nhà nghiên cứu từ Iran đã phát hiện ra rằng 25 phần trăm nam giới từ bỏ thói quen này đã báo cáo sự cải thiện trong việc cương cứng trong một năm của họ. So sánh, không ai trong số những người tiếp tục hút thuốc có kinh nghiệm cải thiện khả năng cương cứng - và bảy phần trăm những người hút thuốc hiện tại cho biết sự cương cứng của họ thực sự trở nên tồi tệ hơn trong năm đó.

Thành phần chính của thuốc lá, nicotine, là một thuốc co mạch, có nghĩa là nó làm suy yếu khả năng của các động mạch trong cậu nhỏ giãn ra, Tiến sĩ Berglund giải thích. Và khi máu chảy đến cậu nhỏ của bạn bị tổn thương, sự cương cứng của bạn cũng vậy. Ngay cả một ngày nghỉ hút thuốc cũng có thể loại bỏ nicotine khỏi hệ thống của bạn, cho phép các mạch máu của bạn giãn ra nhiều hơn, ông nói thêm. Tuy nhiên, bạn muốn chơi trò chơi dài: Bỏ khói cho tốt.

Đọc thêm: 15 yếu tố ảnh hưởng đến khả năng sinh sản

5. Thư giãn

Stress là một kẻ giết người tình dục nghiêm trọng. Tiến sĩ Berglund cho biết, không chỉ các hoocmon căng thẳng như cortisol ức chế khả năng cương cứng của cơ thể bạn, mà căng thẳng còn có cách làm giảm sự thân mật, một phần rất lớn của một phiên romp thành công. Trên thực tế, mức độ cortisol của nam giới càng cao, điểm số của họ càng thấp trong các bài kiểm tra về hoạt động tình dục, bao gồm những điều như họ có thể tự tin cương cứng như thế nào, mức độ cương cứng của họ đủ khó để thâm nhập và mức độ thường xuyên Một nghiên cứu từ Nhật Bản cho thấy rất khó để duy trì sự cương cứng trong quan hệ tình dục. 
Di chuyển của bạn: Tải xuống các ứng dụng giúp thư giãn và thiền định. Nghiên cứu từ Đại học Carnegie Mellon cho thấy chỉ cần 25 phút mỗi ngày thiền là đủ để giảm mức độ căng thẳng.

6. Bỏ qua nightcap

Booze có thể khiến bạn cảm thấy như bạn là một cỗ máy tình dục, nhưng thành viên của bạn sẽ nói với bạn khác đi. Đó là bởi vì rượu gây rối với chức năng thần kinh tạo ra sự cương cứng, Tiến sĩ Berglund giải thích. Nó cũng là một chất gây trầm cảm, có nghĩa là vào thời điểm bạn nghĩ rằng bạn sẽ gầm thét và sẵn sàng, bạn có thể sẽ kiệt sức.

Đọc thêm: 10 cách điều trị u xơ tử cung

7. Đánh răng thường xuyên

Những gì đang diễn ra trong miệng của bạn có thể ảnh hưởng đến bạn bên dưới vành đai: Đàn ông mắc bệnh nha chu hay bệnh nướu răng do sự tích tụ mảng bám có khả năng mắc rối loạn cương dương cao gấp đôi so với những người đàn ông có nướu khỏe mạnh hơn, đánh giá từ Nature. Bác sĩ Michos nói rằng vệ sinh răng miệng kém có liên quan đến tình trạng viêm trong cơ thể và nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Đó là bởi vì viêm mãn tính có thể làm hỏng các tế bào mỏng manh bên trong các mạch máu của bạn, điều này rất quan trọng cho chức năng cương dương thích hợp.

Đọc tiếp: các bài tập tốt nhất khi mang thai

arrow
arrow
    全站熱搜

    phongkhamkinhdo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()