close

thu-dam-o-nam-gioi.jpg

Nếu có một điều mà hầu hết mọi chàng trai đều là chuyên gia, đó là thủ dâm . Sau nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn, bạn nghĩ rằng bạn biết tất cả mọi thứ cần biết. Nhưng theo các chuyên gia, có thể bạn không. Dưới đây là một số có thể làm bạn ngạc nhiên.

1. Thủ dâm không có lợi ích sức khỏe như tình dục.

"Có vẻ như không phải tất cả các cực khoái được tạo ra như nhau," Tobias S. Köhler, MD, MPH, một giáo sư tại Đại học Y khoa Nam Illinois ở Springfield nói.

Nghiên cứu sau khi nghiên cứu cho thấy giao hợp có tất cả các loại lợi ích cho nam giới - cho huyết áp , sức khỏe của tim và tuyến tiền liệt , đau, và nhiều hơn nữa. Bạn sẽ nghĩ rằng thủ dâm cũng vậy. Nhưng nó không.

Tại sao nó sẽ làm cho một sự khác biệt cho dù bạn xuất tinh trong quan hệ tình dục hoặc một mình? Không ai chắc chắn. Nhưng cơ thể của bạn dường như đáp ứng khác nhau. Ngay cả việc trang điểm tinh dịch cũng khác nếu bạn thủ dâm thay vì quan hệ tình dục .

Tuy nhiên, nó thực sự quan trọng? Bạn đã thực sự thủ dâm tất cả những năm này chỉ vì bạn muốn tăng cường sức khỏe tuyến tiền liệt của bạn? Không nghĩ vậy. Nhưng một nghiên cứu, Theo dõi chuyên gia sức khỏe của Harvard, cho thấy Thủ dâm có thể giúp giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt. 

Đọc thêm: phương pháp điều trị xuất tinh sớm

2. Thủ dâm không có rủi ro.

Chắc chắn, đó là rủi ro thấp. Đó là hình thức tình dục an toàn nhất có thể. Không ai từng bị STD từ chính mình hoặc tự mang thai . Nhưng giống như các hoạt động rủi ro thấp khác (nhai, đi bộ), nó vẫn có một số rủi ro.

Thủ dâm thường xuyên hoặc thô ráp có thể gây kích ứng da nhỏ . Bẻ cong mạnh mẽ một dương vật cương cứng có thể làm vỡ các khoang chứa đầy máu , một tình trạng hiếm gặp nhưng khủng khiếp được gọi là gãy dương vật.

Köhler đã nhìn thấy những kẻ với nó sau khi thủ dâm mạnh mẽ. "Sau đó, dương vật trông giống như một quả cà tím," anh nói. "Đó là màu tím và sưng." Hầu hết đàn ông cần phẫu thuật để sửa chữa nó.

Đọc thêm: Nguyên nhân gây rối loạn cương dương ở nam giới

3. Không có số lượng "thủ dâm" bình thường.

Các chàng trai có thể bị treo lên cho dù họ thủ dâm quá nhiều. Nhưng đó không phải là số lần bạn thủ dâm trong một tuần (hoặc một ngày) mới thực sự quan trọng, Logan Levkoff, Tiến sĩ, nhà tình dục học và giáo dục giới tính nói. Đó là cách nó phù hợp với cuộc sống của bạn.

Nếu bạn thủ dâm nhiều lần trong ngày và có một cuộc sống khỏe mạnh, thỏa mãn, tốt cho bạn. Nhưng nếu bạn thủ dâm nhiều lần trong ngày và bạn đang bỏ lỡ công việc hoặc từ bỏ quan hệ tình dục với bạn tình vì điều đó, hãy cân nhắc đến việc gặp một nhà trị liệu tình dục.

Ngay cả sau đó, không có gì cụ thể về thủ dâm đó là vấn đề. Thủ dâm bắt buộc giống như bất kỳ hành vi nào phá vỡ cuộc sống của bạn - cho dù đó là chơi bài xì phé hay kiểm tra phương tiện truyền thông xã hội của bạn mỗi phút.

Đọc thêm: chi phí điều trị bệnh xuất tinh sớm

4. Thủ dâm không phản ánh mối quan hệ của bạn.

Levkoff nói rằng huyền thoại tai hại nhất về thủ dâm nam là đó là một dấu hiệu có gì đó không ổn trong mối quan hệ của bạn.

Thực tế là hầu hết các chàng trai thủ dâm. Họ thủ dâm nếu họ độc thân, trong một mối quan hệ tồi tệ hoặc trong một mối quan hệ tuyệt vời. Đó chỉ là một cái gì đó họ làm mà không có gì để làm với các đối tác của họ.

Thủ dâm không chỉ là về tình dục, Levkoff nói. Đối với nhiều người, đó là một cách thường xuyên để giảm căng thẳng , làm sạch đầu trước khi đi làm hoặc đi ngủ.

Đọc thêm: Đi tiểu ra máu là bị làm sao

5. Thủ dâm gần như chắc chắn tốt cho đời sống tình dục của bạn.

Thủ dâm có thể giúp ích cho đời sống tình dục của bạn, vì đó là cách các chàng tìm hiểu những gì họ thích khi quan hệ. "Tôi nghĩ phụ nữ sẽ thỏa mãn tình dục hơn trong các mối quan hệ của họ nếu họ thủ dâm nhiều như đàn ông", Levkoff nói.

Có ngoại lệ không? Một số kẻ bị cuốn vào một áp lực nhất định khi thủ dâm hoặc kích thích khiêu dâm mà họ không thể thực hiện với đối tác, Ian Kerner, Tiến sĩ, nhà trị liệu tình dục và tác giả của She Comes First nói .

Tuy nhiên, Kerner nói rằng những kẻ đó là ngoại lệ. "Đối với đại đa số đàn ông, thủ dâm là một điều lành mạnh", ông nói. "Tôi thường quan tâm nhiều hơn đến một anh chàng ngừng thủ dâm - đó có thể là dấu hiệu của sự lo lắng hoặc các vấn đề sức khỏe - hơn là một anh chàng làm việc đó thường xuyên."

Nguồn: webmd.com

Được dịch tại: http://khamnamkhoabacgiang.com

Link bài nên xem

http://khamnamkhoabacgiang.unblog.fr/2019/02/26/5-cach-de-quan-he-tinh-duc-lau-hon/

http://phongkhamkinhdo.doodlekit.com/blog/entry/4806106/bt-ng-quan-h-tnh-dc-u-n-c-th-gip-chm-lo-ha

https://www.kiwibox.com/seogiaminh/blog/add/
http://www.imfaceplate.com/chuabenhxahoi/6-thc-phm-rt-tt-cho-tuyn-tin-lit-khe-mnh
http://l2-galvano.xobor.de/t49261f9-B-nh-ti-u-ng-nh-h-ng-t-i-quan-h-t-igrave-nh-d-c-nh-n-agrave-o.html
http://www.imfaceplate.com/chuabenhxahoi/hiu-v-au-vng-chu-nam-gii
http://www.imfaceplate.com/chuabenhxahoi/nguyn-nhn-gy-di-bao-quy-u
https://www.linkedin.com/pulse/phải-làm-gì-nếu-dương-vật-của-bạn-đỏ-và-bị-viêm-phong-kham-kinh-do/
http://www.imfaceplate.com/chuabenhxahoi/mch-bn-k-thut-ngn-nga-xut-tinh-sm
https://www.kiwibox.com/seogiaminh/blog/entry/147544625/chia-s-k-thu-t-ng-n-ng-a-xu-t-tinh-s-m/?pPage=0
http://www.imfaceplate.com/chuabenhxahoi/bao-quy-u-hin-m-trng-c-nguy-him-khng
https://www.kiwibox.com/seogiaminh/blog/entry/147534959/bao-quy-u-xu-t-hi-n-nh-ng-m-tr-ng-ph-i-l-m-sao/?pPage=0
http://www.imfaceplate.com/chuabenhxahoi/nguyn-nhn-no-khin-nc-tiu-c-mi-nh-c-v-cch-x-l-ny
https://www.kiwibox.com/seogiaminh/blog/entry/147523991/nguy-n-nh-n-n-o-khi-n-n-c-ti-u-c-m-i-tanh-nh-c-c-ch-kh-c-/?pPage=0
http://www.imfaceplate.com/chuabenhxahoi/mch-bn-cch-iu-tr-xut-tinh-sm-bng-cc-bi-tp-ti-nh
https://www.kiwibox.com/seogiaminh/blog/entry/147515137/ph-ng-ph-p-i-u-tr-xu-t-tinh-s-m-b-ng-c-c-b-i-t-p-t-i-nh/?pPage=0
http://www.imfaceplate.com/chuabenhxahoi/mch-bn-cch-iu-tr-xut-tinh-sm-bng-cc-bi-tp-ti-nh
https://www.kiwibox.com/seogiaminh/blog/entry/147515137/ph-ng-ph-p-i-u-tr-xu-t-tinh-s-m-b-ng-c-c-b-i-t-p-t-i-nh/?pPage=0
http://www.imfaceplate.com/chuabenhxahoi/cc-l-do-khc-nhau-i-tiu-thng-xuyn-l-g
https://www.kiwibox.com/seogiaminh/blog/entry/147474113/c-c-l-do-kh-c-nhau-d-n-n-i-ti-u-th-ng-xuy-n-l-g/?pPage=0

arrow
arrow
    全站熱搜

    phongkhamkinhdo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()