close

Mặc dù tất cả chúng ta đều có thể đồng ý rằng thủ dâm gần như là quả anh đào trên đỉnh kem của cuộc sống, nhưng có nhiều hành động hơn thế. Dưới đây là 11 điều bạn có thể chưa bao giờ biết về sở thích yêu thích của bạn.

11-su-that-gay-soc-ve-thu-dam.jpg

1. Thai nhi có thể thủ dâm trong tử cung

Nếu bạn nghĩ lần đầu tiên bạn chạm vào chính mình và nhận ra cảm giác thực sự, thực sự tốt là khi bạn đến tuổi dậy thì, bạn có thể đã sai. Các nhà nghiên cứu ở Tây Ban Nha gần đây phát hiện ra rằng thủ dâm trong tử cung thực sự là một vấn đề của các thai nhi nam, vì vậy hành vi hài lòng của người Hồi giáo này bắt đầu sớm hơn nhiều so với suy nghĩ ban đầu.

Các nhà nghiên cứu báo cáo, thủ dâm có thể được bắt đầu khi trẻ sơ sinh phát hiện ra rằng một số thao tác nhất định có thể mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái. Chúng tôi có thể chấp nhận rằng nó có thể được xem trong cùng một nhóm như mút ngón tay cái, đá cơ thể hoặc các hành vi khác mà trẻ sơ sinh sử dụng để tăng cường sự thoải mái.

Đọc thêm: quay tay nhiều có sao không?

2. Nó có thể ngăn chặn ung thư tuyến tiền liệt

Trong một nghiên cứu từ Harvard, những người đàn ông xuất tinh từ 21 lần trở lên mỗi tháng có nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt thấp hơn 19 đến 22% so với những người đàn ông chỉ làm như vậy bốn đến bảy lần mỗi tháng. Xem xét khoảng 220.800 trường hợp ung thư tuyến tiền liệt được chẩn đoán một năm, theo Hiệp hội Ung thư Hoa Kỳ, nó đáng để thử.

3. Bạn có thể cần phải chuyển đổi kỹ thuật của bạn

Bạn có thể nhận thấy rằng bạn thủ dâm giống nhau mọi lúc, phải không? Mặc dù đôi khi bạn có thể sử dụng kích thích khác nhau - hình ảnh, văn bản khiêu dâm hoặc một cái gì đó khác - kỹ thuật vật lý của bạn có thể không thay đổi nhiều như vậy.

Đọc thêm: an gi de tang ham muon o dan ong

Có một từ cho việc này: thủ dâm bình dị. Điều này có nghĩa là cơ thể bạn đã quá quen với cách bạn tự thoát ra, rằng khi bạn ở bên bạn tình, bạn có thể phải vật lộn để lên đỉnh vì đối tác của bạn có thể không thể tạo lại cảm giác chính xác khiến bạn cảm thấy khó chịu khi bạn một mình Nếu bạn thấy đó là trường hợp, thì bạn có thể muốn xem xét tạm dừng việc thủ dâm nói chung hoặc thử nghiệm các cách khác để tự thoát ra khi bạn đang solo.

4. Không phải tất cả các chàng đều thủ dâm

Một nghiên cứu năm 2016 đã phát hiện ra một thống kê khá đột phá về thủ dâm: Chỉ có 57% đàn ông thẳng thủ dâm thường xuyên. Theo tác giả nghiên cứu Debby Herbenick, lý do cho điều này có thể thay đổi. Một số đàn ông chỉ có thể quan hệ tình dục với bạn tình của họ. Đối với những người khác, nó có thể chỉ đơn giản là thiếu quan tâm. Trong khi đối với những người khác, đề xuất 14 đến 17 phần trăm, đó là vấn đề mong muốn thấp.

Có lẽ không có gì phải lo lắng nếu bạn rơi vào nhóm người không thủ dâm, và ditto nếu bạn thủ dâm nhiều. Chừng nào tần suất thủ dâm của bạn không ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của bạn, thì quá nhiều trò chơi thủ dâm và trực tiếp.

Đọc thêm: thủ dâm trong tuổi dậy thì có tốt không?

5. Đàn ông hạnh phúc quên lần cuối cùng họ thủ dâm

Đúng, một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Y học tình dục cho thấy rằng đàn ông đánh giá quá cao trung bình họ thủ dâm bao nhiêu, nhưng đàn ông có tâm trạng tốt thực sự đánh giá thấp mức độ thường xuyên họ quây. Các chàng trai có thể vượt quá nỗ lực để xác nhận định kiến ​​giới, nhưng các nhà nghiên cứu không có lời giải thích cho lý do tại sao một tâm trạng tốt làm cho tình yêu bản thân bị lãng quên.

6. Tháng 5 là tháng thủ dâm quốc tế

Trong trường hợp bạn chưa đánh dấu nó trên lịch của bạn, tháng Năm là Tháng Thủ dâm Quốc tế . Nó được thành lập vào năm 1995, như là một hình thức đưa bạn đến Chính quyền Bill Clinton. Vào ngày 9 tháng 12 năm 1994, Bác sĩ phẫu thuật nói chung Joycelyn Elder đã bị Tổng thống Clinton sa thải vì dám đề nghị - thở hổn hển! - rằng thủ dâm là một phần của chương trình giáo dục giới tính ở Mỹ.

Đọc thêm: 10 địa điểm quan hệ tình dục thú vị nhất

Vì vậy, vào ngày 14 tháng 5 năm 1995, cửa hàng tình dục Good rung động có trụ sở tại San Francisco đã tuyên bố ngày Quốc khánh quốc gia để vinh danh người cao tuổi. Chẳng mấy chốc, nó đã đi từ một ngày trong tháng Năm đến cả tháng. Ở một số nơi khác trên thế giới, thanh thiếu niên được khuyến khích thủ dâm. Vào năm 2009, Dịch vụ Y tế Quốc gia của Vương quốc Anh đã phát tờ rơi cho thanh thiếu niên và cha mẹ của họ về lợi ích của thủ dâm và thực tế rằng việc chọn thủ dâm qua quan hệ tình dục sẽ ngăn ngừa mang thai ngoài ý muốn và STI, Daily Mail đưa tin.

7. Máy rung để thủ dâm không chỉ dành cho phụ nữ

Khi chúng ta nghĩ về thủ dâm nữ, chúng ta thường nghĩ đến việc kích thích âm vật bằng máy rung. Nhưng máy rung cũng có thể hỗ trợ thủ dâm nam. Trong một nghiên cứu trên Tạp chí Y học tình dục, 16,6% nam giới cho biết chỉ sử dụng máy rung khi thủ dâm. Mở tâm trí của bạn và thử một máy rung.

Đọc thêm: 9 sự thật bất ngờ về thủ dâm ở nữ

8. Thực sự có một cách 'sai' để thủ dâm

Bạn có thể đã nghe nói về chấn thương tình dục, nhưng về chấn thương thủ dâm? Có vẻ như nếu bạn là người ngồi sau tay lái, bạn nên biết khi nào là đủ, nhưng đối với một số thông điệp đó không phải là rất to và rõ ràng. Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Trauma and Acute Care Phẫu thuật cho thấy 60% gãy xương dương vật xảy ra trong quá trình thủ dâm. Những nỗi kinh hoàng khác bao gồm sự siết cổ vì bị siết quá chặt và hoại thư từ những vết thương bị nhiễm trùng mở ra bởi sự nứt nẻ quá mức.

9. Mất cương cứng khi thủ dâm có thể báo hiệu sự cố

Đó là một điều để mất sự cương cứng trong quan hệ tình dục - nhờ vào nhiều thứ như căng thẳng, kiệt sức, lo lắng về hiệu suất, v.v. - nhưng đàn ông cũng có thể mất cương cứng khi thủ dâm. Tuy nhiên, trong trường hợp này, nó có thể tồi tệ hơn nhiều so với việc đơn giản là quá căng thẳng để giữ nó và tiếp tục phát triển. Các nhà nghiên cứu ở Ý phát hiện ra rằng 45 phần trăm nam giới không thể duy trì sự cương cứng khi thủ dâm, và những người đó có nguy cơ mắc bệnh tim cao hơn. Mặc dù đi khập khiễng khi tự yêu bản thân không đảm bảo rằng bạn sẽ gặp rắc rối về chứng sợ, rối loạn cương dương là dấu hiệu sớm của các vấn đề về tim mạch và hoàn toàn là điều bạn nên kiểm tra bởi bác sĩ. Đừng làm việc nếu bạn gặp vấn đề, đây là  8 cách để bảo vệ sự cương cứng của bạn .

Đọc thêm: Dấu hiệu nhận biết nghiện tình dục

10. Tinh dịch thủ dâm và giao hợp là khác nhau

Đáng ngạc nhiên, không phải tất cả các tinh dịch đều giống nhau. Nhiều nghiên cứu từ những năm 1990, bao gồm một nghiên cứu của các nhà nghiên cứu tại Nhật Bản, cho thấy tinh dịch từ tình dục chứa nhiều tinh trùng hơn tinh dịch từ thủ dâm. Tuyến tiền liệt của bạn có thể hoạt động nhiều hơn trong khi giao hợp.

Nhưng không phải tất cả các tinh dịch thủ dâm đều được tạo ra như nhau. Trong một nghiên cứu được công bố trên Khoa học Tâm lý Tiến hóa, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng những người đàn ông thủ dâm sản xuất nhiều tinh dịch hơn khi họ xem một bộ phim khiêu dâm có một người phụ nữ mà họ chưa từng thấy trước đó khi họ xem cùng một chủ đề.

Đọc thêm: một số lầm tưởng về thủ dâm bạn cần biết

11. Đàn ông không dồn vào thị trường thủ dâm

Nghiên cứu có thể đã xác nhận rằng đàn ông thủ dâm nhiều hơn phụ nữ, nhưng đàn ông không phải là vua của lâu đài khi nói đến thủ dâm. Mặc dù lý do tiến hóa đằng sau nó bị mất trên các nhà khoa học, động vật cũng thủ dâm. Một số động vật thích cọ xát bộ phận sinh dục của chúng với các nguồn bên ngoài khác nhau hoặc, nếu chúng đủ linh hoạt, chúng thậm chí sẽ tự quan hệ tình dục bằng miệng - ví dụ, hải mã có thể giải quyết vấn đề này.

Những động vật khác như nai sừng tấm thoát ra bằng cách cọ xát gạc của chúng vào cây, nhím thích gậy và sóc thậm chí sẽ thủ dâm cho đến khi chúng xuất tinh. Sau đó, họ sẽ tiêu thụ xuất tinh, có thể là một thị trường mà họ đã dồn vào chân tường.

arrow
arrow
    全站熱搜

    phongkhamkinhdo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()