close

Việc tìm kiếm địa chỉ chữa dài bao quy đầu tại Bắc Giang uy tín là điều mà rất nhiều nam giới quan tâm hiện nay. Theo các chuyên gia, cắt bao quy đầu là thủ thuật ngoại khoa đơn giản không quá phức tạp. Nhưng nếu cắt không đúng quy trình cũng như kĩ thuật có thể gây nên nhiều bệnh lý ở khu vực này. Đặc biệt là bệnh viêm quy đầu.

Vì vậy, nếu nam giới có nhu cầu điều trị dài bao quy đầu, trược tiên cần tìm đến những phòng khám cắt bao quy đầu uy tín để thực hiện. Chớ tham rẻ mà dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang”.

Những ảnh hưởng nghiêm trọng nếu không điều trị dài bao quy đầu

undefined

Rất nhiều nam giới chủ quan đã nghĩ rằng việc không cắt bao quy đầu cũng không gây ảnh hưởng gì đến cuộc sống sinh hoạt cũng như chất lượng tình dục của họ.

Tuy nhiên, suy nghĩ này là hoàn toàn sai lầm. Bởi nếu không cắt bao quy đầu, nó có thể dẫn đến nhiều tác hại khôn lường. Cụ thể như:

Nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm nam khoa

Dài bao quy đầu là nguyên nhân gây khó khăn trong việc vệ sinh của nam giới. Chính điều này đã dẫn tới việc quy đầu bị nhiễm vi khuẩn, nấm và các tác nhân gây viêm quy đầu khác.

Ảnh hưởng đến đời sống tình dục

Dài bao quy đầu khiến cho dương vật dễ bị kích ứng khi quan hệ tình dục. Tình trạng này nếu không được điều trị sớm sẽ dẫn đến tình trạng rối loạn xuất tinh, gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống tình dục.

Là nguyên nhân gây viêm nhiễm

Dài bao quy đầu thường đi kèm theo các bệnh về viêm nhiễm. Vì vậy, khi nam giới quan hệ sẽ thúc đẩy viêm nhiễm lây lan sang các bộ phận khác, thậm chí là lây lan sang bạn tình. Đây cũng là con đường lây truyền các căn bệnh xã hội nhanh nhất.

Gây vô sinh – hiếm muộn

Bệnh nhân không cắt bao quy đầu dễ gây ra các bệnh viêm nhiễm nam khoa, gây rối loạn xuất tinh và có nguy cơ cao dẫn tới ung thư dương vật…Tất cả những điều này đều có thể là nguyên nhân gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản nam giới.

Địa chỉ chữa dài bao quy đầu tại Bắc Giang

undefined

Theo các chuyên gia, thủ thuật cắt bao quy đầu là thủ thuật đơn giản loại bỏ phần da thừa ở quy đầu và giữ lai dây thần kinh thắng để nam giới không mất đi khoái cảm tình dục. Phòng khám Kinh Đô là một trong những phòng khám được nhiều bệnh nhân biết đến bởi dịch vụ và chất lượng của phòng khám tốt nhất tại Bắc Giang hiện nay.

Phòng khám đa khoa Kinh Đô mang trong trong mình nhiều ưu thế như:

  • Phòng khám hội tụ những bác sĩ đầu ngành, được mời về từ các bệnh viên lớn từ cả trong và ngoài nước. Đặc biệt, các chuyên gia tại đây có nhiều năm kinh nghiệm về khám và điều trị các bệnh về nam khoa, trong đó có bệnh dài bao quy đầu.
  • Phòng khám khang trạng hiện đại, tiện nghi được xây dựng theo tiêu chuẩn của Bộ y tế
  • Trang thiết bị hiện đại được cập nhật thường xuyên, nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y học phát triển.
  • Phòng khám áp dụng phương pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Đảm bảo không gây đau đớn, nâng cao khả năng hồi phục của bệnh nhân cũng như sức đề kháng.
  • Thời gian phẫu thuật nhanh, tiết kiệm thời gian. Theo các chuyên gia, phẫu thuật cắt dài bao quy đầu chỉ mất từ 15-20 phút. Sau khi phẫu thuật từ 1-2h, người bệnh có thể về nhà mà không cần nằm viện.
  • Chi phí công khai theo quy định
  • Mọi thông tin của khách hàng được bảo mật tuyệt đối

Trên đây là một số thông tin về địa chỉ chữa dài bao quy đầu tại Bắc Giang. Nếu người đọc còn thắc mắc có thể liên hệ đến Hotline 1800 – 6953. Các bác sĩ của phòng khám nam khoa Kinh Đô luôn sẵn sàng giả đáp mọi thắc mắc của người bệnh.

Bài viết nên xem

arrow
arrow
    全站熱搜

    phongkhamkinhdo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()