close

Nếu so sánh giữa trĩ nội và trĩ hỗn hợp thì trĩ ngoại rất dễ nhận biết và điều trị, bởi các búi trĩ xuất hiện ngoài hậu môn. Do đó, phát hiện được trĩ ngoại ở giai đoạn đầu sẽ giúp cho chi phí điều trị không phải tốn kém. Tuy nhiên nhiều người chủ quan không chữa trị để bệnh kéo dài khiến bệnh nặng thêm, khó điều trị và chi phí càng tăng cao.

Bài viết dưới đây các bác sĩ sẽ giải đáp những yếu tố quyết định chi phí chữa bệnh trĩ ngoại để bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn đúng đắn cho bản thân.

Chi phí chữa trĩ ngoại có tốn kém không?

Bệnh trĩ ngoại mặc dù không gây ảnh hưởng đến tính mạng nhưng lại mang đến sự phiền toái cho cuộc sống của người bệnh. Tuy nhiên nhiều trường hợp vì lo lắng chi phí chữa bệnh tốn kém nên không thăm khám dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như thiếu máu, suy giảm trí nhớ, viêm nhiễm hậu môn, ung thư trực tràng,…

Trĩ ngoại

Và để trả lời cho câu hỏi chữa trĩ ngoại hết bao nhiêu tiền? Các bác sĩ phòng khám Kinh Đô cho biết, rất khó để xác định chính xác chi phí chữa bệnh nếu chưa xác định nguyên nhân, tình trạng, mức độ bệnh,… Tuy nhiên, chi phí chữa bệnh trĩ ngoại thường do các yếu tố sau quyết định:

Mức độ bệnh lý ảnh hưởng đến chi phí chữa trĩ ngoại

Giống như trĩ nội, bệnh trĩ ngoại cũng phân thành 4 cấp độ bệnh lý với những biểu hiện đặc trưng riêng cho từng cấp độ mà người bệnh có thể dễ dàng phát hiện bằng mắt thường.

Cấp độ 1,2 bệnh trĩ ngoại có thể được điều trị bằng các phương pháp nội khoa với thời gian điều trị ngắn. Do đó chi phí chữa trị bệnh trĩ ngoại cũng sẽ thấp hơn so với những trường hợp trĩ ngoại cấp độ 3,4.

Đặc biệt với bệnh trĩ ngoại ở cấp độ 4 thì chi phí chữa trĩ ngoại sẽ càng tăng lên. Bởi lúc này người bệnh bắt buộc phải điều trị bằng các phương pháp ngoại khoa.

Các bác sĩ thường khuyến cáo người bệnh nên tiến hành điều trị bệnh trĩ ngoại ở giai đoạn đầu. Nhờ đó giúp điều trị bệnh đạt được hiệu quả cao nhất và chi phí chữa bệnh sẽ thấp hơn.

Chi phí chữa trĩ ngoại

Sức khỏe của người bệnh

Chi phí chữa bệnh còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Tùy vào thể trạng từng người khi đến khám lâm sàng, chẩn đoán, xét nghiệm tổng quát mà phát hiện mắc thêm một số bệnh lý khác như rối loạn máu đông, hoại tử các búi trĩ, viêm nhiễm,…. Khi đó, bạn phải điều trị các bệnh lý kia trước dẫn đến chi phí cao hơn một số trường hợp khác.

Phương pháp điều trị bệnh

Chữa trĩ ngoại hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào phương pháp điều trị của mỗi người bệnh. Hiện nay bệnh trĩ ngoại có thể điều trị bằng các phương pháp nội khoa và ngoại khoa khác nhau tùy theo mức độ bệnh lý. Do đó chi phí nội khoa sẽ khác so với chi phí ngoại khoa.

Địa chỉ điều trị bệnh

Chữa trĩ ngoại hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào các cơ sở y tế mà bạn chọn khi tiến hành điều trị. Việc điều trị tại những cơ sở y tế được cấp giấy phép đàng hoàng, môi trường thăm khám và điều trị sạch sẽ, trang thiết bị hiện đại, bác sĩ chuyên khoa giỏi,… thì chi phí điều trị cũng sẽ cao hơn so với các cơ sở kém chất lượng.

Ngoài ra, nếu người bệnh có nhu cầu sử dụng thêm các dịch vụ y tế trong quá trình thăm khám chữa bệnh thì sẽ có những chi phí phát sinh kèm theo.

Địa chỉ điều trị bệnh trĩ ngoại với chi phí phù hợp

Nếu bạn băn khoăn không biết cơ sở y tế nào chất lượng, hãy đến địa chỉ 79 Nguyễn Thị Minh Khai – Bắc Giang được các bác sĩ chuyên khoa hậu môn – tràng tràng phòng khám đa khoa Kinh Đô trực tiếp điều trị.

Đến với phòng khám, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với vấn đề chi phí chữa bệnh trĩ ngoại. Bởi phòng khám luôn công khai, niêm yết rõ ràng mọi mức chi phí khám chữa để người bệnh có thể dễ dàng chọn lựa. Tất cả mọi chi phí chữa bệnh trĩ đều rõ ràng, minh bạch. Tuyệt đối không để xảy ra tình trạng chặt chém bệnh nhân, hay nhận hối lộ hoặc lót tay bác sĩ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Địa chỉ chữa trĩ ngoại với chi phí hợp lý

Đa khoa Kinh Đô được các chuyên gia y tế đánh giá là địa chỉ chuyên khám và điều trị các bệnh về hậu môn trực tràng uy tín, chất lượng và luôn được người bệnh tin tưởng, đánh giá cao.

Cách điều trị bệnh trĩ ngoại tại kinh đô

Tại phòng khám Kinh Đô, sau khi thăm khám và xác định mức độ bệnh trĩ chuyên gia sẽ đưa ra phương pháp điều trị cụ thể. Thông thường bệnh trĩ ngoại ở giai đoạn nhẹ quá trình điều trị sẽ đơn giản bằng phương pháp nội khoa thì chi phí thấp hơn. Tuy nhiên nếu bệnh nặng, bắt buộc sự can thiệp ngoại khoa thì chi phí chữa bệnh trĩ ngoại sẽ cao hơn.

Hiệu quả sau khi điều trị tại phòng khám
Phòng khám sử dụng các phương pháp hiện đại điều trị đạt kết quả cao, ít gây đau đớn, ít chảy máu và tình trạng viêm nhiễm giảm đến mức tối đa.
Thời gian điều trị nhanh chóng.
Thời gian phục hồi nhanh chóng nếu có chế độ ăn uống, nghỉ dưỡng hợp lý.
Hạn chế khả năng bệnh quay trở lại.
Bệnh trĩ ngoại gây nhiều ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt, thêm nữa còn có thể gây ra nhiều biến chứng, nguy hại cho sức khỏe như ung thư trực tràng, nhiễm trùng, thiếu máu,… Do đó, bạn cần nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị. Nếu bạn để bệnh kéo dài sẽ bỏ lỡ cơ hội điều trị bệnh trĩ ngoại dứt điểm và gây tốn kém chi phí chữa bệnh trĩ ngoại đó nhé.

Trên đây là những thông tin về trĩ ngoại và chi phí điều trị bệnh. Mọi thắc mắc, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline 1800 6953/ 0388 036 248. Hoặc nhấp chuột vào khung tư vấn trực tuyến để được bác sĩ tư vấn chi tiết hơn.

Nguồn:  http://phongkhamkinhdo.com/benh-hau-mon/chua-tri-ngoai-het-bao-nhieu-tien/

Tham khảo thêm:

https://sites.google.com/site/phongkhamphukhoabacgiang/tim-hieu-ve-benh-lau-nguyen-nhan-dau-hieu-va-cach-chua

https://sites.google.com/site/phongkhamphukhoabacgiang/chi-phi-pha-thai-bao-nhieu-tien

arrow
arrow
    全站熱搜

    phongkhamkinhdo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()