close

Có nhiều tư thế tình dục khác nhau để đạt được khoái cảm, nhưng những tư thế tốt nhất là những tư thế mà cả bạn và đối tác của bạn đều có thể tận hưởng.

cac-tu-the-quan-he-suong-nhat.jpg

Như Kinh Kama - cuốn sách cổ của Ấn Độ về tình dục - cho chúng ta thấy, hoạt động tình dục là một sự theo đuổi của vô số. Có hàng trăm cách mà cơ thể nam và nữ có thể đến với nhau để cùng vui. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ khác giới, biết nhiều tư thế quan hệ tình dục có thể giúp bạn trở thành người yêu tốt hơn và sáng tạo hơn cho đối tác của mình. Đọc ngay 11 sự thật gây sốc về thủ dâm bạn chưa biết.

Tư thế quan hệ tình dục tốt nhất để thỏa mãn tình dục lẫn nhau là gì?

Câu trả lời đó là khác nhau cho mỗi cặp vợ chồng. "Mỗi người hai người phù hợp với nhau khác nhau", Sandra Leiblum, Tiến sĩ , nhà trị liệu tình dục và giám đốc dịch vụ tâm lý tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe tình dục New Jersey ở Bedminster nói. "Thử nghiệm và xem những gì hoạt động, nhưng đừng bị mắc kẹt quá sớm với bất kỳ vị trí nào bởi vì theo thời gian sẽ trở nên nhàm chán."

Có những yếu tố phi vật lý để xem xét, quá. Lấy  sự thân mật , ví dụ. Đối với nhiều người, đặc biệt là phụ nữ, sự thân mật có thể dẫn đến trải nghiệm tình dục tốt hơn vì đối tác thoải mái và đủ tin tưởng để hỏi về những gì họ mong muốn và thử những điều mới.

Đọc ngay: quay tay là gì

Vị trí truyền giáo: Những điều cần biết về nó

Đó là một tư thế làm tình đơn giản: Người phụ nữ nằm ngửa với hai chân dang rộng và đầu gối hơi cong. Người đàn ông nằm giữa hai chân cô và hướng dương vật của anh vào âm đạo của cô, nâng trọng lượng cơ thể của anh bằng cánh tay hoặc khuỷu tay. Đọc tiếp 9 sự thật đáng ngạc nhiên về thủ dâm ở nữ.

Vấn đề với vị trí tình dục này là vị trí truyền giáo không tốt trong việc mang lại khoái cảm cho phụ nữ. Xương chậu của người đàn ông không kích thích âm vật ở vị trí này, và nó mang lại sự thân mật tuyệt vời thông qua tiếp xúc trực diện. Nhưng góc của dương vật không cho phép thâm nhập sâu hoặc kích thích điểm G (một vị trí trên thành trước của âm đạo được một số chuyên gia tin là kích thích cực khoái ở phụ nữ). Một số phụ nữ cũng phàn nàn rằng tư thế quan hệ tình dục này không cung cấp đủ kích thích âm vật để đạt được cực khoái.

Đọc thêm: ăn gì để tăng ham muốn ở đàn ông

Tại sao vị trí tình dục cơ bản này được gọi là vị trí truyền giáo

Mặc dù vị trí truyền giáo là một vị trí tình dục phổ biến ở Hoa Kỳ, nhưng nó không phổ biến trên toàn thế giới. Các nghiên cứu đột phá của Alfred Kinsey về tình dục vào giữa thế kỷ 20 cho thấy rằng có đến 70 phần trăm đàn ông Mỹ báo cáo chỉ sử dụng tư thế quan hệ tình dục này, để loại trừ tất cả những người khác.

"Trong hầu hết các nền văn hóa, đó không phải là vị trí được sử dụng nhiều nhất", Beverly Whoop, Tiến sĩ, RN , một nhà giáo dục tình dục được chứng nhận và giáo sư emerita tại Đại học Rutgers ở New Jersey nói. "Các nền văn hóa sẽ cười khi họ thấy các nhà truyền giáo quan hệ tình dục ở vị trí đó. Đó là lý do tại sao nó được gọi là vị trí truyền giáo."

Đọc ngay: chi phí khám nam khoa

Các vị trí khác cho Sizzling và thỏa  mãn tình dục 

Nếu bạn đang tìm cách tăng thêm trải nghiệm tình dục của mình và tận hưởng tình dục tốt hơn, hãy thử một số tư thế quan hệ tình dục sau đây.

Hãy thử tư thế quan hệ tình dục này: Phụ nữ trên đỉnh

"Phụ nữ trên đỉnh sẽ tốt hơn cho những phụ nữ muốn kiểm soát và hướng dẫn sự kích thích", Tiến sĩ Leiblum nói. Góc của dương vật cho phép thâm nhập sâu và kích thích điểm G, và đối tác nam có thể đóng góp vào khoái cảm của người phụ nữ bằng cách sử dụng ngón tay của anh ấy để chà xát âm vật của cô ấy. Thêm vào đó, đàn ông rất nhạy cảm với các kích thích thị giác, và tư thế quan hệ tình dục này cho phép người đàn ông nằm ngửa và quan sát bạn tình của mình. Xem tiếp dấu hiệu cảnh báo bạn bị nghiện tình dục.

Ở tư thế quan hệ tình dục này, người đàn ông nằm ngửa, và người phụ nữ đối mặt với anh ta và quỳ xuống, đứng trên xương chậu và hướng dương vật của anh ta vào âm đạo của cô. Cô có thể ngồi dậy hoặc nằm xuống anh. Cô ấy cũng có thể di chuyển theo chuyển động lên xuống hoặc xoay hông.

Liên quan: 8 tư thế quan hệ bằng miệng sướng nhất

Hãy thử tư thế quan hệ tình dục này: Nhập cảnh phía sau

Còn được gọi là phong cách chó, đây là tư thế quan hệ tình dục tốt nhất cho sự thâm nhập sâu của âm đạo. Nó cho phép người đàn ông tự do đẩy xương chậu của mình cứng và nhanh, và cho phép anh ta vuốt ve phần lớn cơ thể của người phụ nữ. Vị trí cũng cho phép kích thích điểm G tốt. Xem ngay 5 điều bạn chưa biết về thủ dâm ở nam giới.

Người phụ nữ quỳ trên tất cả bốn chân, chống đỡ bằng tay và đầu gối. Người đàn ông cúi xuống phía sau cô và đi vào âm đạo của cô từ phía sau.

Một nhược điểm: Một số phụ nữ phàn nàn rằng tư thế quan hệ tình dục này quá vô lý vì không có sự tiếp xúc trực diện.

Xem ngay: 11 lí do bạn phải thủ dâm ngay tối nay

Hãy thử tư thế quan hệ tình dục này: Bên cạnh nhau

Vị trí này cho phép quan hệ tình dục chậm và lãng mạn. Các đối tác đang đối mặt với nhau và có thể hôn và vuốt ve nhau trong khi làm tình. Tư thế quan hệ tình dục là thư giãn và không đòi hỏi nhiều sức chịu đựng từ một trong hai người. Nó cũng tốt cho những người thừa cân hoặc béo phì . "Nếu một hoặc cả hai đối tác là cực kỳ nặng nề, bên cạnh nhau có thể tốt hơn để không có đối tác phải chịu trọng lượng," Leiblum nói. Có sự kích thích âm vật tốt ở vị trí này, nhưng sự thâm nhập bị hạn chế.

Khi quan hệ tình dục song song, người đàn ông và phụ nữ nằm nghiêng, đối mặt nhau. Người phụ nữ nâng chân trên của cô ấy để người đàn ông có thể chèn dương vật của anh ấy. Sau đó, cô có thể quấn chân quanh eo anh hoặc đặt nó ngang qua chân trên của anh.

Đọc tiếp: 8 điều bạn cần làm để thủ dâm đúng cách

Nếu bạn đã sử dụng cùng một tư thế tình dục với cùng một đối tác trong một thời gian, có lẽ đó là thời gian cho một chút đa dạng, mà người ta nói, đó là gia vị của cuộc sống. Hãy động não. giao tiếp, và thử nghiệm.

arrow
arrow
    全站熱搜

    phongkhamkinhdo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()