Cắt bao quy đầu dài là một thủ thuật được áp dụng nhiều cho nam giới đến tuổi trưởng thành mà bao quy đầu vẫn dài bất thường. Khoản chi phí cắt bao quy đầu dài là một khoản phải trả mà khá nhiều nam giới quan tâm. Thủ thuật cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu đơn giản nhưng rất quan trọng. 
 

phongkhamkinhdo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Nổi hột vùng kín là một trong những dấu hiệu bất thường ở vùng kín của nam và nữ. Khiến cho người bệnh cảm thấy vô cùng lo lắng và mệt mỏi. Cùng với đó là các dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm, thậm chí là ung thư. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây để có thể hiểu hơn về dấu hiệu bất thường này.

 

phongkhamkinhdo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Khám nam khoa là một việc làm cần thiết giúp phái mạnh theo dõi được tình trạng sức khỏe sinh lý của mình. Quá trình này gồm nhiều bước, với mục tiêu khám và chẩn đoán, đề ra phác đồ điều trị bệnh đối với từng bệnh nhân.

 

phongkhamkinhdo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

20 vấn đề sức khỏe khó nói

Nhiều người gặp vấn đề ới sức khỏe của mình vì nhiều lí do trong đó chủ yếu là tâm lí ngại ngùng, lười chia sẻ do những bệnh lí ở những vu vực nhạy cảm gây ra. Vậy với trường hợp này người bệnh nên tham khảo thông tin ở đâu? Dưới đây là danh sách những bài viết giải đáp 20 vấn đề khó nói cho cả nam và nữ.

phongkhamkinhdo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

http://m.vieclamvietnam.gov.vn/NguoiTimViec/XemHoSo.aspx?hosoId=6f00bbc5-60c2-45e6-a3e3-74291bb36929&action=view

http://bncustoms.gov.vn/Lists/HoTroTrucTuyen/ThongTinTuVan.aspx?List=74a5f817%2D8ebb%2D4cd0%2Daa5a%2Dcfd8c02ac124&ID=20937&Source=http%3A%2F%2Fbncustoms%2Egov%2Evn%2FLists%2FHoTroTrucTuyen%2FActive%2Easpx

phongkhamkinhdo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Ngứa môi nhỏ vùng kín tưởng không sao mà hóa ra lại vô cùng ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em phụ nữ. Đây là tình trạng khiến nữ giới cảm thấy lo lắng, mất tự tin và thậm chí nếu bị viêm nhiễm nặng có thể dẫn đến vô sinh hoặc ung thư cổ tử cung. Vậy ngứa môi nhỏ vùng kín là dấu hiệu bệnh gì? Cùng tìm hiểu những thông tin xung quanh biểu hiện này được chuyên gia chia sẻ qua bài viết dưới đây nhé.

Ngứa môi nhỏ cảnh báo bệnh gì?

phongkhamkinhdo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Chia sẻ các thông tin về sức khỏe y tế chính xác nhất

http://dienbien.gov.vn/portal/faq/Pages/chi-tiet-hoi-dap.aspx?detailview=153

phongkhamkinhdo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Phòng khám phụ khoa Kinh Đô được biết đến là địa chỉ uy tín lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản, đình chỉ thai kỳ tại Bắc Giang. Trong nhiều năm qua, phòng khám đã tiếp nhận và thực hiện phá thai thành công cho hàng ngàn trường hợp, không xảy ra sai sót gì. Đảm bảo an toàn cho tử cung và sức khỏe sinh sản của các chị em.

Lý do khiến phòng khám Kinh Đô được đánh giá cao và nhận được nhiều sự tin tưởng từ đông đảo chị em:

phongkhamkinhdo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Trong cuộc sống hiện đại sức khỏe là điều mà ai cũng cần và lo lắng khi sức khỏe của mình có vấn đề. Bạn là một người chú trọng về sức khỏe. Đang gặp những vấn đề bất thường sau thì cần chú ý:

https://infogram.com/viem-duong-tiet-nieu-kham-o-dau-tot-1h0n25qvj7o92pe

phongkhamkinhdo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Danh sác các link sức khỏe lên xem

phongkhamkinhdo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()