Thêm vào đó, tại sao một số người chưa bao giờ sử dụng dao cạo dưới thắt lưng.

Bạn có nhớ lần đầu tiên bạn cạo lông vùng kín của bạn ? Khi bạn lúng túng cúi xuống lúc tắm, la hét với bố mẹ để ngừng gõ cửa và hỏi tại sao bạn lại ở đó quá lâu ... ồ, đó có phải là bạn không?

phongkhamkinhdo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Mùa hè tình dục có rất nhiều đi cho nó. Khi nhiệt độ tăng, quần áo rơi ra, và tất cả những gì da bạn nhìn thấy có thể rất kích thích. Không có gì ngạc nhiên khi mọi người nhận được nó vào tháng Bảy nhiều hơn bất kỳ tháng nào khác trong năm, theo một cuộc khảo sát từ nhà bán lẻ đồ chơi tình dục  Lovehoney . Một nghiên cứu của Úc cũng chỉ ra rằng mọi người có (một chút) bạn tình nhiều hơn vào mùa hè. 

Đọc thêm: https://phongkhamkinhdo.wordpress.com/2019/07/01/tinh-trung-dac-von-cuc-nhu-thach-co-lam-sao-khong/

phongkhamkinhdo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Pizza, khoai tây chiên, và soda thường bị biến thành nguy cơ ung thư , bệnh tim và vâng, vô sinh . Nhưng những Big Gulps và chip mà bạn nuốt chửng khi còn là thiếu niên có ảnh hưởng vĩnh viễn đến khả năng có con của bạn không?

Đọc thêm: https://phongkhamkinhdo.webstarts.com/blog/post/ngua-am-dao-hoac-nong-rat-nguyen-nhan-la-do-dau

phongkhamkinhdo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Một trong những loại nhiễm trùng phổ biến nhất, nhiễm trùng đường tiết niệu (UTI), xảy ra khi các vi sinh vật có hại xâm nhập vào đường tiết niệu của bạn. Mặc dù các sinh vật này có thể bao gồm nấm và vi rút, hầu hết các UTI là do vi khuẩn.

Đọc thêm: https://tuvansuckhoegioitinh.webflow.io/posts/di-tieu-truoc-khi-quan-he

phongkhamkinhdo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Bạn không cần ngừng uống cà phê nếu bạn đang cho con bú. Uống một lượng vừa phải caffeine - hoặc tương đương với khoảnghai đến ba cốc 8 ounce Nguồn đáng tin cậy - mỗi ngày không có khả năng ảnh hưởng xấu đến em bé của bạn.

Đọc thêm: https://phongkhamdakhoakinhdo.blogspot.com/2019/06/nguyen-nhan-mau-trong-tinh-dich.html

phongkhamkinhdo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

OK, thời gian nói chuyện thực tế: Rất nhiều người gặp vấn đề về tiết niệu tại một số thời điểm trong cuộc sống của họ, và những vấn đề này có xu hướng tăng lên theo thời gian. Rất nhiều yếu tố được đưa vào hoạt động, chuyên gia nói rằng: Thay đổi nội tiết tố, mang thai sinh nở, tuổi tác và bàng quang và các tình trạng y tế khác có thể làm cho các vấn đề về tiểu tiện trở nên phổ biến hơn.

3-van-de-ve-di-tieu.jpg

phongkhamkinhdo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Màu sắc thông thường của nước tiểu là màu vàng rơm. Nước tiểu có màu bất thường có thể có màu đục, sẫm hoặc có màu máu.

nuoc-tieu-co-mau-sac-bat-thuong.jpg

phongkhamkinhdo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Màu nước tiểu bình thường dao động từ vàng nhạt đến vàng đậm. Nước tiểu có màu bất thường có thể có các màu đỏ, cam, xanh dương, xanh lá cây hoặc nâu. Màu nước tiểu bất thường có thể được gây ra bởi một loạt các vấn đề. Ví dụ, nó có thể là kết quả của việc dùng một số loại thuốc, ăn một số loại thực phẩm, có một số điều kiện y tế hoặc bị mất nước.

Nếu nước tiểu của bạn có màu bất thường và bạn không thể xác định được nguyên nhân, hãy hẹn gặp bác sĩ. Trong một số trường hợp, màu nước tiểu bất thường là do tình trạng y tế nghiêm trọng cần điều trị.

phongkhamkinhdo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Máu trong nước tiểu là triệu chứng của nhiều vấn đề phổ biến ở nam giới. Thuật ngữ y tế cho máu trong nước tiểu là tiểu máu.
Trong bài viết này, tìm hiểu về chín nguyên nhân có thể gây tiểu máu ở nam giới, cùng với các triệu chứng và thông tin bổ sung của họ về thời điểm đi khám bác sĩ.

phongkhamkinhdo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Chấn thương liên quan đến tình dục là phổ biến hơn bạn nghĩ. Đây là cách bạn có thể thực hành tình dục an toàn trên mạng.

6-moi-nguy-hiem-ve-tinh-duc.jpg

phongkhamkinhdo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()