close

Thêm vào đó, tại sao một số người chưa bao giờ sử dụng dao cạo dưới thắt lưng.

Bạn có nhớ lần đầu tiên bạn cạo lông vùng kín của bạn ? Khi bạn lúng túng cúi xuống lúc tắm, la hét với bố mẹ để ngừng gõ cửa và hỏi tại sao bạn lại ở đó quá lâu ... ồ, đó có phải là bạn không?

Đọc thêm: https://tuvansuckhoegioitinh.webflow.io/posts/cac-benh-phu-khoa-thuong-gap-o-nam-gioi

OK, ngay cả khi bạn không thể liên quan, mọi người đều có sở thích khi nói đến cách họ duy trì mái tóc của mình. Đường hạ cánh. Brazil . Cái bóng lúc năm giờ. Bụi cây đầy đủ. Bạn đặt tên cho nó. Cho dù bạn có một vườn hoa mới cắt tỉa hay những khu rừng rậm rạp, mọc um tùm, bạn sẽ chịu trách nhiệm cho những tán lá của riêng bạn.

li-do-phu-nu-cao-long-mu.jpg

Cùng với sự tự chủ đó là một loạt các lý do tại sao mọi người làm hoặc không thích để lông ở đó. Có thể bạn thích làn da xung quanh cô bé của bạn trở nên mịn màng cho tình dục. Hoặc có thể bạn thà bỏ qua làn da bị kích thích và tiết kiệm thời gian khi tắm. Tò mò làm thế nào phổ biến thói quen chải chuốt xuống dưới của bạn là? Các nhà nghiên cứu từ một trường đại học ở Bỉ thực sự quyết định tìm hiểu xu hướng lông mu và lý do đằng sau chúng . 

Bài viết liên quan:

Họ đã phân tích dữ liệu từ một cuộc khảo sát trên 4.000 đàn ông và phụ nữ Bỉ trên 15 tuổi. Những người tham gia được hỏi những câu hỏi như liệu họ có chải chuốt quán rượu của họ không, tại sao họ lại làm hay không (nhưng không, làm thế nào, không may) , và hơn thế nữa. 

Đây là những gì họ tìm thấy: 80% phụ nữ cho biết họ đã loại bỏ lông mu của họ gần đây tại thời điểm khảo sát. Có lẽ không ngạc nhiên, con số đó chỉ là 39% cho các chàng trai. Chỉ 3% phụ nữ cho biết họ chưa bao giờ loại bỏ lông mu của họ. Nghiêm túc, thậm chí không chỉ một lần. Nhưng nhiều người đàn ông hơn phụ nữ nói rằng họ có một bụi cây suốt đời 21%, chính xác. 

Phụ nữ cũng có nhiều khả năng bắt đầu cắt cỏ ở độ tuổi trẻ hơn, theo khảo sát. Khoảng 88% phụ nữ trong độ tuổi từ 15 đến 20 báo cáo việc chải chuốt, trong khi chỉ có khoảng 28% nam giới trong độ tuổi đó làm như vậy. Phụ nữ từ 15 đến 20 tuổi có khả năng cắt tỉa nhiều nhất trong số phụ nữ nói chung, trong khi đàn ông từ 40 đến 50 tuổi đang làm công việc chải chuốt nhiều nhất trong số các chàng trai. 

Phụ nữ đồng tính nữ báo cáo chải chuốt hơn một chút so với phụ nữ dị tính hoặc lưỡng tính, và đàn ông lưỡng tính có nhiều khả năng không có tóc. Các anh chàng đã kết hôn có nhiều khả năng cắt tỉa, trong khi phụ nữ rất có thể sẽ làm như vậy nếu họ hẹn hò với người mà họ không sống cùng. 

Các nhà nghiên cứu cũng xem xét tại sao mọi người chú rể. Thoải mái khi quan hệ bằng miệng là đứng đầu danh sách, với 75% phụ nữ và 39% nam giới chọn lý do này. Khoảng 67% phụ nữ nói rằng họ làm điều đó bởi vì họ cảm thấy nữ tính hơn, 63% nói rằng họ thích cảm thấy mềm mại và 62% nói rằng đối tác của họ thích điều đó. Phụ nữ không cạo râu cho biết họ từ chối vì các tác dụng phụ, như ngứa và nổi mụn, hoặc vì bạn tình của họ không thích.

Đọc thêm: https://phongkhamkinhdo.webstarts.com/blog/post/8-ly-do-khien-am-dao-dau-sau-khi-quan-he

Sự sạch sẽ là thứ hai gần gũi với đàn ông, với 39% trong số họ nói rằng họ "nghĩ rằng nó hợp vệ sinh hơn". Khoảng 37% đàn ông cũng nói rằng họ "thích cảm thấy mềm mại" và 36% nói rằng đối tác của họ muốn họ được cạo sạch.

Vì vậy, có bạn có nó folks. Mọi người đều khác nhau dưới thắt lưng, và lông mu cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, bạn nhổ cỏ dại, hãy tự hào về nó.

arrow
arrow
    全站熱搜

    phongkhamkinhdo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()