close

 

Mùa hè hòa hợp nhất với bể bơi, spa và các khu vui chơi dưới nước khác. Trung tâm phòng chống và kiểm soát dịch bệnh (CDC) Hoa Kỳ đã cảnh báo rằng những hồ bơi này có thể là đầu mối lây lan của một số vi khuẩn, ký sinh trùng và virsues.

Xem thêm: xuất tinh nhiều lần

Trang CDC liệt kê một số điều phổ biến và không liên quan đến việc sử dụng nhóm trong mùa hè. Một trong những gợi ý bao gồm không cho phép trẻ em sử dụng hồ bơi nếu chúng bị tiêu chảy. Trang cảnh báo rằng một đứa trẻ bị tiêu chảy trong bể bơi có thể truyền bệnh tiêu chảy gây ra vi khuẩn cho những người khác. Chúng bao gồm Cryptosporidium, Giardia , Shigella , norovirus và E. Coli. Những người bơi khác nuốt vào miệng nước bị ô nhiễm có khả năng bị nhiễm các vi khuẩn, ký sinh trùng và vi rút này, CDC cảnh báo.

Các chuyên gia đảm bảo rằng hầu hết các vi khuẩn này bị giết bởi các chất khử trùng thông thường trong hồ bơi bao gồm clo hoặc brom. Tuy nhiên, Cryptosporidum đã được chứng minh là có khả năng chống lại các chất khử trùng này và thậm chí có thể tồn tại trong nước clo trong hơn một tuần. Hầu hết các vụ dịch tiêu chảy ở Mỹ có liên quan đến nhiễm Crypto trong mùa hè, CDC cho biết.

Nhiễm Crypto có thể dẫn đến một tình trạng gọi là cryptosporidiosis gây tiêu chảy nước ở trẻ em cũng như người lớn. Các chuyên gia cho biết tiêu chảy có thể kéo dài đến ba tuần. Trong số trẻ em, phụ nữ mang thai và những người có hệ thống miễn dịch bị suy nhược, nguy cơ bị tiêu chảy tiền điện tử và mức độ nghiêm trọng của nó cũng cao hơn.

Một tuyên bố từ CDC cho biết, Số lượng các vụ dịch liên quan đến giải trí liên quan đến nước được giải quyết do cryptosporidium gây ra đã đạt đến đỉnh điểm mùa hè trong cả hai đợt bùng phát tiền điện tử và cryptosporidiosis. Cái chết này là do truyền bệnh cho bệnh nhân ở bệnh viện cho biết CDC. Từ năm 2009 đến 2017, đã có 287 trường hợp nhập viện do tiêu chảy Crypto cho biết CDC.

Các quan chức CDC báo cáo rằng sự gia tăng số lượng các trường hợp cũng có thể là do phát hiện sớm hơn và tốt hơn các sinh vật trong số các bệnh nhân.

Trang CDC liệt kê những điều nên và không nên bơi;

Không cho phép trẻ em và người lớn bị tiêu chảy vào bể bơi. CDC khuyên rằng một người cần phải đợi ít nhất 2 tuần sau khi tiêu chảy đã được giải quyết để vào bể. Một cuộc khảo sát từ Hội đồng Chất lượng & Sức khỏe Nước hồi tháng trước cho biết khoảng một phần tư người Mỹ vào bể bơi trong vòng một giờ sau khi bị tiêu chảy.
Kết quả kiểm tra lần cuối cần được kiểm tra trực tuyến tại chỗ về ô nhiễm và khử trùng có thể
Que thử có thể được mua từ các cửa hàng phần cứng để tìm mức clo hoặc brom đầy đủ cũng như độ pH chính xác của nước. CDC cho thấy nồng độ clo tự do ít nhất 1 ppm trong bể bơi và sân chơi nước và nồng độ Brom ít nhất 3 ppm trong bể bơi và sân chơi nước cùng với độ pH là 7,2 .77.8.
Trang này khuyên tất cả nên tắm ít nhất một phút trước khi xuống hồ bơi để rửa sạch bụi bẩn và mồ hôi
Nó khuyên không nên nuốt nước
Nó khuyên không nên đi tiểu trong nước
Tã nên được thay đổi từ khu vực hồ bơi để ngăn ngừa ô nhiễm, CDC khuyên

Xem thêm: ít tinh trùng có con không?

Nguồn: www.news-medical.net/news/20190701/Swimming-pools-could-be-breeding-grounds-for-diarrhea-causing-germs.aspx

arrow
arrow
    全站熱搜

    phongkhamkinhdo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()