Thêm thời gian tắm vào thói quen của bé là điều bạn có thể bắt đầu ngay sau khi bé chào đời.

cach-tam-cho-tre-so-sinh-an-toan-nhat.jpg

phongkhamkinhdo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Mặc dù tất cả chúng ta đều có thể đồng ý rằng thủ dâm gần như là quả anh đào trên đỉnh kem của cuộc sống, nhưng có nhiều hành động hơn thế. Dưới đây là 11 điều bạn có thể chưa bao giờ biết về sở thích yêu thích của bạn.

11-su-that-gay-soc-ve-thu-dam.jpg

phongkhamkinhdo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Xuất tinh đau, còn được gọi là chứng khó tiêu hoặc đau cực khoái, có thể từ khó chịu nhẹ đến đau dữ dội trong hoặc sau khi xuất tinh. Cơn đau có thể liên quan đến dương vật, bìu và vùng đáy chậu hoặc quanh hậu môn.

xuat-tinh-dau.jpg

phongkhamkinhdo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

nghien-tinh-duc-la-gi.jpg

Nghiện tình dục là gì?

phongkhamkinhdo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Ai làm điều đó nhiều nhất, tại sao nó tốt cho bạn và mọi thứ khác bạn nên biết về tự sướng. 

Có thể thủ dâm là một phần thường xuyên trong đời sống tình dục của bạn và bạn làm điều đó thường xuyên đến mức bạn không bao giờ cho nó một ý nghĩ thứ hai. Hoặc bạn không làm điều đó thường xuyên như cơ thể bạn muốn, nhưng bạn muốn làm việc đó thành thói quen của mình. Dù tình huống của bạn là gì, việc bận rộn với bản thân là điều mà tất cả phụ nữ nên nắm bắt như một người bình thường và khỏe mạnh mặc dù không phải ai cũng cảm thấy thoải mái với ý tưởng đó.

phongkhamkinhdo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

thu-dam-o-nam-gioi.jpg

Nếu có một điều mà hầu hết mọi chàng trai đều là chuyên gia, đó là thủ dâm . Sau nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn, bạn nghĩ rằng bạn biết tất cả mọi thứ cần biết. Nhưng theo các chuyên gia, có thể bạn không. Dưới đây là một số có thể làm bạn ngạc nhiên.

phongkhamkinhdo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

nguyen-nhan-gay-roi-loan-cuong-duong.jpg

Để hiểu những gì gây ra rối loạn cương dương, bạn phải hiểu làm thế nào cương cứng hoạt động . May mắn thay, có một danh sách kiểm tra cương cứng đơn giản, theo Tiến sĩ Seth Cohen  thuộc Trung tâm Sức khỏe Nam giới NYU Tisch. Cohen chỉ đơn giản nói rằng, mỗi lần cương cứng cần có ba thứ.

phongkhamkinhdo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Thật bất thường khi tìm thấy máu trong tinh dịch của bạn khi bạn xuất tinh, nhưng cố gắng đừng lo lắng - nó thường chỉ là tạm thời và nguyên nhân hiếm khi là bất cứ điều gì nghiêm trọng.

Tinh dịch có thể có màu máu, màu nâu đỏ hoặc có màu hồng.

phongkhamkinhdo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Tiểu máu là thuật ngữ y học để chỉ tình trạng có máu trong nước tiểu của bạn. Tình trạng này đôi khi là triệu chứng của một vài căn bệnh nam khoa gây ra. Chúng có thể bao gồm nhiễm trùng, bệnh thận, ung thư và rối loạn máu hiếm gặp.

Máu có thể được nhìn thấy hoặc không do số lượng máu trong nước tiểu quá nhỏ nên không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Bất kì tình trạng máu trong nước tiểu nào cũng có thể là dấu hiệu của một vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, ngay cả khi nó xảy ra chỉ một lần.

phongkhamkinhdo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Rối loạn cương dương là tình trạng nam giới không có khả năng để có được hoặc giữ được sự cươn cứng đủ lâu để quan hệ tình dục. Đôi khi tình trạng này cũng được gọi là bất lực hay còn được biết đến như căn bệnh liệt dương ở nam giới.

Thông thường rối loạn cương dương thường không phổ biến. Nhiều người rơi vào tình trạng này thường do tâm lý căng thẳng. Việc nam giới bị rối loạn cương dương thường xuyên có thể là báo hiệu của các vấn đề sức khỏe cần được điều trị. Nó cũng có thể là đấu hiệu của những khó khăn vê cảm xúc cần được giải quyết bởi các chuyên gia.

phongkhamkinhdo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()