close

Rối loạn cương dương là tình trạng nam giới không có khả năng để có được hoặc giữ được sự cươn cứng đủ lâu để quan hệ tình dục. Đôi khi tình trạng này cũng được gọi là bất lực hay còn được biết đến như căn bệnh liệt dương ở nam giới.

Thông thường rối loạn cương dương thường không phổ biến. Nhiều người rơi vào tình trạng này thường do tâm lý căng thẳng. Việc nam giới bị rối loạn cương dương thường xuyên có thể là báo hiệu của các vấn đề sức khỏe cần được điều trị. Nó cũng có thể là đấu hiệu của những khó khăn vê cảm xúc cần được giải quyết bởi các chuyên gia.

Các triệu chứng của rối loạn cương dương là gì

trieu-chung-cua-roi-loan-cuong-duong.jpg

Bạn có thể bị rối loạn cương dương nếu bạn thường xuyên có:

  • Gặp khó khăn khi cương cứng
  • Khó duy trì sự cương cứng trong các hoạt động tình dục
  • Giảm tần suất trong tình dục
  • Rối loạn tình dục khác liên quan đến rối loạn cương dương bao gồm
  • Xuất tinh sớm
  • Chậm xuất tinh
  • Không có khả năng đạt được cực khoái sau khi được kích thích

Nam giới nên đến gặp bác bác sĩ chuyên gia nếu có bất kì triệu chứng nào trong số này. Đặc biệt nếu nó đã kéo dài. Các bác sĩ có thể xác định xem rối loạn cương dương của có phải là do tình trạng cơ bản cần điều trị hay không

Xem thêm:

Nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương

Có rất nhiều nguyên nhân có thể gây ra chứng rối loạn cương dương, và chúng có thể bao gồm cả các rối loạn về thể chất lẫn tinh thần. Một số nguyên nhân gây rối loạn cương dương phố biển là:

  • Bệnh tim mạch
  • Bệnh tiểu đường
  • Tăng huyết áp
  • Tăng lipid máu
  • Thiệt hại do ung thư hoặc phẫu thuật
  • Bị chấn thương
  • Béo phí hoặc thừa cân
  • Tuổi tắc ngày một tăng
  • Do tâm lý
  • Thường xuyên xử dụng các chất kích thích: rượu, bia, thuốc lá

Rối loạn cương dương có thể được gây ra chỉ bởi một trong những yếu tố này hoặc một số. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là tới gặp bác sĩ để họ có thể loại trừ hoặc điều trị bất kì nguyên nhân tiềm ẩn nào.

Nguyên nhân gây ra sự cương cứng là gì

Sự cương cứng là kết quả của việc tăng lưu lượng máu vào dương vật của bạn. Lưu lượng máu thường được kích thích bởi suy nghĩ tình dục hoặc tiếp xúc trực tiếp với dương vật của bạn.

Khi một người đàn ông có kích thích tình dục, cơ bắp trong dương vật của họ thư giãn. Sự thư giãn này cho phép tăng lưu lượng máu qua các động mạch dương vật. Lượng máu này lấp đầy hai buồng bên trong dương vật gọi là corpora cavernosa. Khi các buồng đầy máu, dương vật phát triển cứng nhắc. Sự cương cứng kết thúc khi các hợp đồng cơ và máu tích lũy có thể chảy ra qua các tính mạch dương vật.

Rối loạn cương dương có thể xảy ra do các vấn đề ở bất kỳ giai đoạn nào của quá trình này. Ví vụ, các động mạch dương vật có thể qua hư hỏng để mở đúng cách và cho phép máu chảy vảo.

Cách điều trị rối loạn cương dương hiệu quả.

cach-dieu-tri-roi-loan-cuong-duong.jpg

Có rất nhiều cách điều trị rội loạn cương dương hiện nay. Thông thường các bác sĩ sẽ phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh để đưa ra phương pháp điều trị thích hợp. Bạn có thể cần sử dụng kết hợp các phương pháp điều trị bao gồm thuốc, thay đổi lối sống hoặc điều trị.

Hiện nay phương pháp Gosset 6 trong 1 đang được đánh giá là phương pháp hàng đầu trong việc điều trị rối loạn cương dương. Đây là phương pháp hiện đại được nhiều chuyên gia đánh giá rất cao về tính hiệu quả cũng như mức độ an toàn của nó.

Phương pháp này hiện đang được phòng khám Kinh Đô áp dụng vào điều trị rối loạn cương dương cho nam giới. Phòng khám đã chữa trị thành công cho rất nhiều nam giới không may rời vào tình trạng này. Giúp Kinh Đô trở thành địa chỉ hàng đầu trong việc chữa rối loạn cương dương tại Bắc Giang.

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia tại phòng khám đa khoa Kinh Đô về căn bệnh rối loạn cương dương đang khiến nhiều nam giới đau đầu hiện nay. Nếu bạn đọc còn ý kiến nào chưa rỗ ràng hay thắc mắc cần giải đáp có thể liên hệ trực tiếp với phòng khám nam khoa Kinh Đô Bắc Giang qua Hotline 1800 – 6953 / 0388-036-248. Hoặc đến trực tiếp địa chỉ 79 Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Bắc Giang để được giải đáp thắc mắc.

http://cachchuabenhxahoi.eklablog.com/hut-thuoc-la-co-bi-liet-duong-khong-a158194676

https://phongkhamkinhdo.hatenablog.com/entry/yeu-sinh-ly-nguyen-nhan-trieu-chung-cach-chua

https://phongkhamkinhdo.jimdofree.com/lam-the-nao-de-quan-he-lau-hon/

https://phongkhamdakhoakinhdo.blogspot.com/2018/12/dia-chi-chua-roi-loan-cuong-duong-tai-bac-giang.html

https://phongkhamkinhdo.jimdofree.com/dai-bao-quy-dau-la-gi-cach-chua-an-toan/

https://phongkhamkinhdo.wordpress.com/2019/01/07/chi-phi-chua-hep-bao-quy-dau-co-dat-khong/

https://phongkhamdakhoakinhdo.blogspot.com/2019/01/cach-keo-dai-duong-vat.html

https://phongkhamkinhdo.jimdofree.com/phuong-phap-tang-kich-thuoc-duong-vat/

https://sites.google.com/view/namkhoakinhdo/viem-quy-dau-nguyen-nhan-trieu-chung-cach-chua

https://phongkhamkinhdo.quora.com/Nhi%E1%BB%85m-tr%C3%B9ng-%C4%91%C6%B0%E1%BB%9Dng-ti%E1%BA%BFt-ni%E1%BB%87u-nguy%C3%AAn-nh%C3%A2n-tri%E1%BB%87u-ch%E1%BB%A9ng 

arrow
arrow
    全站熱搜

    phongkhamkinhdo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()