close

Ngày nay vấn đề dài bao quy đầu là vấn đề khá tế nhị ở nam giới. Đây cũng được xem là một vấn đề khó nói khi nam giới ở trong tuổi trưởng thành. Nếu chịu khó lướt các diễn đàn về sức khỏe bạn sẽ thấy rất nhiều người thảo luận về vấn đề dài bao quy đầu.

Tuy nhiên cơ thể của mỗi người mỗi khác nhau, tình trạng dài bao quy đầu ở mỗi người lại mỗi khác. Thế nào là dài bao quy đầu? Dài bao nhiêu? Hoàn toàn không có một chuẩn mực nào cho vấn đề này. Do đó bài viết này sẽ không giải đáp cho bạn những vấn đề chung chung như vậy. Thay vào đó sẽ giải đạp một vấn đề khác mà nhiều người cũng đang thắc mắc đó là dài bao quy đầu có quan hệ được không?.

Dài bao quy đầu có quan hệ được không?

dai-bao-quy-dau-co-quan-he-duoc-khong.jpg

Khi quan hệ tình dục với vợ hay bạn gái, bạn có bao giờ nghĩ là mình đang bị dài bao quy đầu không? Lúc quan hệ bạn có gặp khó khăn nào không?

Lúc dương vật còn ở trạng thái bình thường, chưa cương cứng có phải bao quy đầu của bạn trùm kín và che chắn hoàn toàn dương vật hay không? Khi dương vật của bạn nhận được kích thích và cương cứng, đầu dương vật có còn bị che bởi lớp da quy đầu không?

Lúc mà dương vật của bạn cương cứng, đầu dương vật của bạn bị da quy đầu che là che lấp hoàn toàn hay vẫn có thể dùng tay tuột hay lộn da quy đầu về phía sau để dương vật lộ diện hoàn toàn?

Khi bạn thực hiện quan hệ tình dục với vợ hay bạn gái, nếu bạn là người bị dài bao quy đầu thì việc làm tình sẽ không được suôn sẻ, sẽ có cảm giác vướng víu, thậm chí là đau. Nếu mọi chuyện vẫn ổn thì chúc mừng bạn không phải là người bị dài bao quy đầu.

Khi dương vật chưa cương cứng thì việc bao quy đầu che chắn cho quy đầu là điều bình thường. Nếu khi dương vật đã cương cứng mà da quy đầu vẫn che lấp hết toàn bộ dương vật của bạn thì bạn sẽ bị một trong 2 trường hợp là hẹp bao quy đầudài bao quy đầu.

Nếu khi dương vật của bạn cương cứng mà bạn vẫn có thể dùng tay để lộn hay kéo ngược bao quy đầu về sau thì bạn chỉ bị dài bao quy đầu ít, không đáng lo ngại cho lắm. Ngược lại, bạn đã bị dài bao quy đầu và cần phải tới gặp bác sĩ để có phương án giải quyết.

Những khó khăn khi bị bao quy đầu dài

Xuất tinh sớm được xem là tác hại đứng đầu trong danh sách những khó khăn khi bị dài bao quy đầu. Khi bị dài bao quy đầu, đâu dương vật dễ bị kích thích khiến cho chỉ cần một kích thích nhẹ cũng có thể dẫn tới tình trạng nam giới xuất tinh sớm.

Đặc biệt là khi lần đầu tiên tiếp xúc với sự cọ sát của âm đạo. Những người cắt bao quy đầu dài thì đầu dương vật đã quen với sự ma sát nên thời gian xuất tinh sẽ lâu hơn.

Dễ bị mắc các bệnh viêm nhiễm như viêm quy đầu, viêm bao quy đầu nguy hiểm hơn có thể dẫn tới ung thư dương vật

Hy vọng với những chia sẻ trên đầy bạn đọc phần nào đã tìm được cho mình câu trả lời dài bao quy đầu có quan hệ được không?. Nếu còn vấn đề nào “khó nói” hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho các chuyên gia của phòng khám nam khoa Kinh Đô qua Hotline 1800-6953 / 0388-036-248(miễn phí cước gọi) để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Phòng khám đa khoa Kinh Đô địa chỉ 79 Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Bắc Giang luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bệnh nhân về chăm sóc sức khỏe giới tính.

 

arrow
arrow
    全站熱搜

    phongkhamkinhdo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()