close

Bạn không cần ngừng uống cà phê nếu bạn đang cho con bú. Uống một lượng vừa phải caffeine - hoặc tương đương với khoảnghai đến ba cốc 8 ounce Nguồn đáng tin cậy - mỗi ngày không có khả năng ảnh hưởng xấu đến em bé của bạn.

Đọc thêm: https://phongkhamdakhoakinhdo.blogspot.com/2019/06/nguyen-nhan-mau-trong-tinh-dich.html

Hãy nhớ rằng hàm lượng caffeine trong một tách cà phê có thể thay đổi tùy thuộc vào loại hạt cà phê và thời gian pha cà phê. Các chuyên gia khuyên bạn nên giữ khoảng 200 đến300 miligam Nguồn đáng tin cậy Caffeine là một cấp độ an toàn trên mạng mỗi ngày.

Caffeine và sữa mẹ

uong-ca-phe-khi-dang-cho-con-bu.jpg

Mức cafein đạt đỉnh trong sữa mẹ một đến hai nguồn đáng tin cậygiờ sau khi tiêu thụ trước khi giảm dần. Và rất ít caffeine thực sự đi qua sữa mẹ khi bạn uống cà phê.

Theo kết quả từ một nghiên cứu cũ từ 1984 Nguồn đáng tin cậy, từ 0,06 đến 1,5 phần trăm liều caffeine của người mẹ đến em bé trong khi cho con bú.

Caffeine được tìm thấy trong các thực phẩm và đồ uống khác, chẳng hạn như trà, sô cô la, nước tăng lực và soda. Hãy nhớ bao gồm tất cả các nguồn caffeine khi tính toán lượng caffeine hàng ngày của bạn.

Mặc dù Viện Hàn lâm Nhi khoa Hoa Kỳ đã xếp loại caffeine là một loại thuốc mẹ của người mẹ thường tương thích với việc cho con bú, nhưng vẫn nên hạn chế lượng tiêu thụ của bạn ở mức 300 miligam caffeine mỗi ngày.

Bài viết liên quan:

Caffein có thể có tác dụng gì đối với trẻ sơ sinh?

Nếu bạn uống 10 cốc trở lên Nguồn đáng tin cậy cà phê mỗi ngày, bạn có thể nhận thấy một số tác dụng phụ ở bé, bao gồm:

cáu gắt
giấc ngủ kém
hốt hoảng
quấy khóc

Trẻ sinh non và trẻ sơ sinh phân hủy caffeine chậm hơn so với trẻ lớn. Bạn có thể thấy tác dụng phụ ở trẻ nhỏ sau khi uống ít tách cà phê.

Một số bé cũng có thể nhạy cảm với caffeine hơn những bé khác. Nếu bạn nhận thấy sự khó chịu tăng lên hoặc kiểu ngủ kém sau khi tiêu thụ caffeine, hãy cân nhắc giảm lượng tiêu thụ hoặc chờ đợi để tiêu thụ cà phê cho đến sau khi cho bé ăn.

Tác dụng của cà phê đối với các bà mẹ cho con bú

Quá nhiều caffeine cũng có thể tạo ra những ảnh hưởng khó chịu cho mẹ. Uống nhiều hơn bốn cốc mỗi ngày có thể dẫn đến bất cứ điều gì từ khó chịu đến hồi hộp hoặc bồn chồn.

Các tác dụng phụ khác có thể bao gồm:

chứng đau nửa đầu
khó ngủ
đi tiểu thường xuyên
đau dạ dày
nhịp tim nhanh
run cơ

Caffein có ảnh hưởng đến việc cung cấp sữa mẹ?

Không có bằng chứng để hỗ trợ rằng uống cà phê hoặc caffeine với lượng vừa phải ảnh hưởng đến lượng sữa mẹ mà cơ thể bạn tạo ra.

Bạn có nên 'bơm và đổ' sau khi uống cà phê?

Bơm và bán phá giá là điều bạn có thể đã nghe nói trước đây, đặc biệt là liên quan đến việc uống rượu trong khi cho con bú. Ý tưởng là bạn bơm ra sữa có thể bị tác động bởi một chất có khả năng gây hại, chẳng hạn như rượu hoặc caffeine.

Trên thực tế, bơm chỉ được sử dụng để giúp duy trì nguồn cung của bạn nếu bạn không muốn cho trẻ ăn vào một thời điểm nhất định. Phương pháp này không loại bỏ các chất ra khỏi sữa của bạn. Thay vào đó, bạn sẽ phải chờ caffeine chuyển hóa tự nhiên ra khỏi sữa mẹ.

Nếu bạn lo lắng về việc bé tiêu thụ caffeine từ sữa mẹ, hãy nhớ rằng lượng caffeine trong sữa mẹ đạt mức cao nhất khoảng một đến hai giờ sau khi bạn uống cà phê.

Để giảm nguy cơ truyền caffeine cho bé, hãy uống một tách cà phê ngay trước khi cho bé ăn, hoặc, nếu bé đi hơn 2 giờ giữa các lần bú, hãy đợi uống cà phê cho đến khi bạn cho bé ăn xong. .

Có bao nhiêu cafein trong cà phê?

Lượng caffein có thể thay đổi đáng kể giữa các nhãn hiệu và theo thời gian sản xuất bia hoặc các yếu tố chuẩn bị khác. Những gì bạn có thể xem xét một tách cà phê có thể có kích thước rất lớn.

Do đó, hàm lượng caffeine trong một ly cà phê có thể dao động từ 30 đến 700 mg, tùy thuộc vào độ lớn của tách cà phê của bạn và loại cà phê bạn đang uống.

Các chuyên gia đặt ra các khuyến nghị cho caffeine định nghĩa một tách cà phê là 8 ounce cà phê pha hoặc 1 ounce đồ uống mạnh hơn, chẳng hạn như espresso.

Điều gì về bia sáng, trung bình và tối?

Có thể không có nhiều sự khác biệt về caffeine giữa các loại rang như bạn nghĩ. Tất cả đều thuộc về cách đo cà phê: hạt rang nhẹ thì đặc hơn; đậu nướng tối có khối lượng ít hơn.

Nếu rang nhẹ và rang tối được đo bằng khối lượng riêng, thì bia rang nhẹ có thể chứa nhiều caffeine hơn đáng kể. Khi chúng được đo theo trọng lượng, hàm lượng caffeine có thể tương đối giống nhau.

Những cách tự nhiên để có thêm năng lượng

Các bà mẹ mới có thể gặp khó khăn trong việc nhắm mắt từ bảy đến tám giờ mỗi đêm. Nhưng che giấu sự mệt mỏi với cà phê đôi khi có thể làm vấn đề trở nên tồi tệ hơn.

Dưới đây là một số cách khác để bạn có thể có được một năng lượng bùng nổ trong ngày mà không cần caffeine.

Uống nhiều nước

Tăng lượng nước của bạn có thể giúp giữ cho cơ thể bạn ngậm nước. Nó thậm chí có thể làm cho bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng hơn. Rốt cuộc, một trong những dấu hiệu mất nước đầu tiên là cảm thấy mệt mỏi.

Phụ nữ cho con bú nên nhắm đến 13 cốc chất lỏng mỗi ngày.

Di chuyển cơ thể của bạn

Tập thể dục có thể là điều cuối cùng trong tâm trí của bạn khi bạn cảm thấy mệt mỏi, nhưng đi bộ xung quanh khối hoặc làm một video tập luyện nhanh có thể tăng cường endorphin và giảm mức độ căng thẳng của bạn. Nó cũng có thể cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn.

Khi bạn đã xóa hoạt động sau khi sinh, hãy thử nhận khoảng 150 phút hoạt động vừa phải mỗi tuần.

Chúng ta sẽ ăn

Cung cấp nhiên liệu cho cơ thể bạn bằng một chế độ ăn uống cân bằng đặc biệt quan trọng trong khi cho con bú.

Mặc dù các đề xuất khác nhau dựa trên trọng lượng và mức độ hoạt động của bạn, bạn nên nhắm tới thêm 500 calo mỗi ngày hoặc tổng cộng giữa 2.300 đến 2.500 Nguồn đáng tin cậycalo mỗi ngày trong khi cho con bú. Ăn đủ có thể giúp với mức năng lượng và nguồn sữa của bạn.

Giảm bớt danh sách việc cần làm

Cố gắng ưu tiên danh sách việc cần làm của bạn và tập trung năng lượng cho bản thân và gắn kết với em bé. Năm đầu tiên của cuộc đời em bé là thời gian tuyệt vời để tiếp nhận bạn bè và gia đình của bạn theo đề nghị của họ để giúp giảm tải tinh thần và thể chất của bạn.

Kết nối với người khác

Có thể dễ dàng cô lập bản thân trong những ngày đầu, đặc biệt nếu trẻ sơ sinh của bạn luôn bú và bạn mệt mỏi. Ra khỏi nhà và gặp bạn bè và gia đình có thể giúp tăng cường tinh thần và tiếp thêm năng lượng cho bạn.

arrow
arrow
    全站熱搜

    phongkhamkinhdo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()