close

 

Nghiên cứu cho biết số lượng có thể khác nhau nhưng tỷ lệ cược là, nó sẽ không thay thế việc tập luyện hàng ngày.
Khi nói đến việc đổ mồ hôi, một chút đánh lừa có lẽ là cách thú vị nhất để làm điều đó. Ngoài ra, nếu bạn nhận được nó vài lần một tuần (hoặc một ngày!), Bạn hoàn toàn có thể coi đó là một bài tập luyện, phải không? Chà, đừng vượt lên chính mình; khoa học cho thấy kết quả là một hỗn hợp. Vậy tình dục đốt cháy bao nhiêu calo?

Xem thêm: chi phí điều trị xuất tinh sớm

Quan hệ tình dục đốt cháy bao nhiêu calo?

Đã có một vài nghiên cứu khác nhau bao gồm nghiên cứu về tình dục và đốt cháy calo. Một nghiên cứu , từ Đại học nếu Quebec, đã theo dõi và so sánh lượng calo đốt cháy trong khi tập thể dục so với quan hệ tình dục. Kết quả cho thấy đàn ông đốt cháy hơn 100 calo trong 25 phút quan hệ tình dục hoặc 4.2 calo mỗi phút. Phụ nữ chỉ đốt cháy 69 calo mỗi 25 phút quan hệ tình dục hoặc 3,1 calo mỗi phút. Cùng một nhóm chạy nhẹ trong 30 phút và đốt cháy nhiều calo hơn. Phụ nữ đốt cháy trung bình 213 calo, và đàn ông đốt cháy trung bình 276 calo, theo kết quả nghiên cứu.

Và tin tức chỉ trở nên tồi tệ hơn từ đó. Một báo cáo được công bố trên Tạp chí Y học New England cho thấy đàn ông chỉ đốt cháy 21 calo trong sáu phút quan hệ tình dục, mà điển hình là  thời gian quan hệ tình dục kéo dài cho một cặp vợ chồng trung bình . Nghiên cứu không bao gồm phụ nữ.

Dựa trên nghiên cứu hiện tại, thật khó để xác định chính xác có bao nhiêu người đốt cháy trong quan hệ tình dục vì có rất nhiều biến số, theo Michael Henri , MA, BA, người sáng lập Michael Henri Coaching , người có bằng Kinesiology và Vật lý trị liệu. Có rất nhiều yếu tố cần xem xét khi tính toán lượng calo bị đốt cháy trong quá trình quan hệ tình dục, chẳng hạn như tuổi tác, cân nặng, sự trao đổi chất, nỗ lực, vị trí và thời gian kéo dài, anh nói. Những yếu tố này có thể thay đổi đáng kể kết quả kết quả tùy thuộc vào đường cơ sở của họ. Bạn không thể kiểm soát một số yếu tố này, nhưng bạn có sức mạnh để cải thiện đời sống tình dục của mình . Nhưng  kẹo Morales, CPT, một huấn luyện viên nổi tiếng và huấn luyện viên sức khỏe và sức khỏe, giải thích rằng mặc dù có các yếu tố này, chi phí năng lượng và lượng calo đốt cháy sẽ luôn cao hơn khi tập thể dục, hơn là tình dục.

Làm thế nào bạn có thể đốt cháy nhiều calo hơn trong quan hệ tình dục?
Nói chung, hoạt động cường độ cao đốt cháy nhiều calo hơn so với hoạt động cường độ thấp hoặc vừa phải, theo Nesochi Okeke-Igbokwe , MD, một bác sĩ và chuyên gia sức khỏe. Vì vậy, nếu cố gắng sử dụng tình dục làm hình thức tập thể dục chính của bạn, bạn có thể sẽ được hưởng lợi nhiều hơn từ một buổi tập cường độ cao hơn, bác sĩ Okeke-Igbokwe nói. Có một vài điều bạn có thể làm trong phòng ngủ để tăng cường đốt cháy calo. Cách tốt nhất để đốt cháy calo khi quan hệ tình dục là áp dụng một mức độ nỗ lực để tăng nhịp tim càng nhiều càng tốt, theo ông Hen. Bạn có thể làm điều này bằng cách có các phiên sex dài hơn hoặc chuyển đổi vị trí, Tiến sĩ Okeke-Igbokwe cho biết thêm. Tìm cách sáng tạo để kéo dài trải nghiệm chắc chắn sẽ dẫn đến việc sử dụng nhiều năng lượng hơn và đốt cháy nhiều calo hơn, Morales cho biết thêm.

Đốt cháy một số calo không phải là lợi ích duy nhất của tình dục
Mặc dù tình dục có thể không phải là cách tốt nhất để đốt cháy calo, nhưng có một số lợi ích sức khỏe bất ngờ khác  mà bạn có thể nhận được từ tình dục . Quan hệ tình dục thường xuyên giúp cơ thể bạn chống lại bệnh tật, cải thiện sức khỏe và tâm trạng và thậm chí khiến bạn trông trẻ hơn. Rất nhiều lợi ích chéo cả tình dục và tập thể dục vì chúng liên quan đến tăng nhịp tim, sức chịu đựng và sức mạnh. Cả hai hoạt động đều tốt cho tâm trí của bạn, đặc biệt là vì chúng tăng cường endorphin, Morales nói. Đừng quên rằng làm tình thậm chí có thể giúp bạn làm chậm lão hóa nếu bạn quan hệ tình dục nhiều lần . Đó là lý do đủ để bận rộn thường xuyên.

Xem thêm: http://tintucsuckhoe.website2.me/tin-suc-khoe/nuoc-tieu-co-mui-hoi

Emily DiNuzzo là một nhà văn trợ lý nhân viên tại Readest Digest, người trước đây đã viết cho INSIDER, Food Network, POPSUGAR, Well + Good, Westchester Magazine, v.v. Mặc dù Emily rất thích ăn uống để mua sắm thực phẩm, nhưng hiện tại, câu chuyện phổ biến nhất của cô trên RD.com là về cửa hàng tạp hóa có tiếng xấu nhất nước Mỹ. Cũng có 90% cơ hội Emily đang uống trà ngay bây giờ, nhưng khi cô ấy không viết về thức ăn và sức khỏe với một tách trà bên cạnh, bạn có thể thấy cô ấy nâng những vật nặng ở phòng tập thể dục, nghe những podcast bí ẩn giết người, và thích một quá nhiều memes chiêm tinh.

Nguồn: rd.com/advice/sex/calories-burned-during-sex/

Xem thêm tại:

https://www.linkedin.com/pulse/ph%C3%B2ng-kh%C3%A1m-%C4%91a-khoa-pk%C4%91k-kinh-%C4%91%C3%B4-t%E1%BB%89nh-b%E1%BA%AFc-giang-c%C3%B3-t%E1%BB%91t-kinh-do/

https://tuvansuckhoegiadinh.webflow.io/posts/bat-benh-tai-pkdk-kinh-do-co-ra-nguyen-nhan-benh-hay-khong

https://chuabenhxahoi01.webflow.io/posts/phong-kham-da-khoa-kinh-do-co-tot-khong

arrow
arrow
    全站熱搜

    phongkhamkinhdo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()