close

Viêm âm đạo là căn bệnh phụ khoa thường gặp phải ở phụ nữ mọi lứa tuổi. Mọi thông kê đã cho thấy 80% phụ nữ mắc phải căn bệnh này. Trong đó, có có viêm phụ khoa chiếm tỷ lệ cao hơn cả. Căn bệnh này không chỉ phổ biến mà còn thường xuyên tái nhiễm.

Khiến cuộc sống người bệnh bị đảo lộn. Địa chỉ khám viêm âm đạo tại Bắc Giang là vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay. Các chị em nên tham khảo bài viết dưới đây để biết đến thông tin bổ ích địa chỉ khám bệnh uy tín, chất lượng cao.

Viêm âm đạo gây ảnh hưởng gì đến người bệnh

Viêm âm đạo là tình trạng viêm nhiễm vùng âm đạo. Bệnh hình thành do nấm candida, trùng roi trichomonas, song cầu lậu khuẩn gây ra. Một số dấu  hiệu giúp nhận biết bệnh viêm âm đạo:

Ngứa âm đạo
Âm đạo sưng tấy đỏ, đau rát khi tiểu tiện
Đau đớn khi quan hệ tình dục
Khí hư ra nhiều, dịch âm dạo tiết ra nhiều, có màu trắng hoặc xanh nhạt.
Khí hư có mùi hôi tanh khó chịu.
Đau bụng bất thường trong chu kỳ kinh nguyệt.
Khi có các triệu chứng bệnh viêm âm đạo, nếu bạn không sớm đến các địa chỉ khám viêm âm đạo tại Bắc Giang để tìm hiểu nguyên nhân, phương pháp điều trị kịp thời thì bệnh có thể gây nên các biến chứng nguy hiểm.

Viêm nhiễm phụ khoa

Các vi khuẩn nấm, vi khuẩn, virus gây viêm âm đạo có thể viêm nhiễm vào sâu bên trong gây nên các bệnh đường sinh dục như viêm vùng chậu, viêm niêm mạc tử cung. Bên cạnh đó là tình trạng viêm đường tiết niệu, viêm tử cung.. ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của bạn gái.

Gây vô sinh

Lượng khí hư nhiều do viêm âm đạo gây cản trở quá trình di chuyển của tinh trùng vào trong âm đạo để gặp trứng. Ngoài môi trường âm đạo khi bị viêm sẽ làm giảm tuổi thọ của tinh trùng khi ở trong cơ thể phụ nữ. Những tác nhân này chính là nguyên nhân khiến cho phụ nữ bị viêm âm đạo có nguy cơ bị vô sinh cao hơn bình thường.

Ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống

Bệnh viêm âm đạo khiến người bệnh gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống, tự ti ngại gần gũi. Ảnh hưởng đến đời sống tình dục, gián tiếp gây rạn nứt tình cảm.

Địa chỉ khám viêm âm đạo tại bắc giang

Bệnh viêm âm đạo nói riêng và các bệnh phụ khoa nói chung đều gây nên những ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của các bạn nữ. Tuy nhiên, việc điều trị viêm âm đạo ở đâu không hề dễ dàng bởi hiện nay có quá nhiều cơ sở y tế mọc lên. Quá nhiều lựa chọn mà thông tin của người bệnh về địa chỉ khám có hạn. Chính vì vật không ít trường hợp đến những cơ sở kém chất lượng.

Để được đảm bảo hiệu quả cũng như nhân được các dịch vụ chăm sóc tận tình nhất. Các chị em khi có biểu hiện viêm âm đạo có thể đến ngay các cơ sở y tế để được khám và điều trị tận tình.

Hiện nay, phòng khám đa khoa Kinh Đô là một trong những địa chỉ bảo vệ sức khỏe tư nhân uy tín nhận được cấp phép hoạt động của Sở Y tế. Phòng khám không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao, kể từ khi thành lập đến nay, phòng khám luôn là điểm đến đáng tin tưởng được nhiều chị em chọn lựa.

Đội ngũ y bác sĩ có tâm

Đội ngũ y bác sĩ là những người “có tâm và có tầm” trong ngành. Họ đều là những danh y được mời từ các bệnh viện phụ khoa nổi tiếng  trong và noài nước. Với trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi cùng sự tận tâm, chu đáo với bệnh nhân đã tạo được thiện cảm lớn của người dân.

Cơ sở vật chất khang trang

Phòng khám được xây dựng khang trang, thiết bị y tế hiện đại. Đây là một trong những Địa chỉ khám viêm âm đạo tại Bắc Giang nhập khẩu các thiết bị tân tiến tại Đức, Mỹ, Nhật… giúp nâng cao hiệu quả chẩn đoán và chữa trị bệnh.

Phương pháp hiện đại

Phòng khám Kinh Đô là nơi khám viêm âm đạo tại Bắc Giang chịu khó cập nhật và ứng dụng những phương pháp mới nhất. giúp nâng cao hiệu quả điều trị bệnh, giúp phục hồi sức khỏe người bệnh. Giúp phục hồi sức khỏe người bệnh nhanh chóng. Trong số đó phải kể đến phương pháp điều trị viêm âm đạo bằng phương pháp 6 trong 1 mang lại hiệu quả điều trị cao.

Chi phí chữa viêm âm đạo

Chi phí khám và điều trị viêm âm đạo tại phòng khám được niêm yết và công khai theo đúng quy định của Sở Y tế, người bệnh sẽ được tư vấn kỹ càng trước khi điều trị.

Bảo mật thông tin

Phòng khám có các các dịch vụ y tế chuyên nghiệp, thủ tục khám chữa bệnh đơn giản. Phòng khám bảo mật thông tin cá nhân và hỗ sơ bệnh án. Không làm ảnh hưởng đến đời sống riêng của người bệnh. Bên cạnh đó, phòng khám còn có hệ thống tư vấn phụ khoa online hoạt động 24/24 hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc và đặt lịch hẹn khám chữa bệnh ưu tiên cho các chị em.

Với những thế mạnh đã đạt được phòng khám Kinh Đô tự tin là nơi khám viêm âm đạo đạt hiệu quả cao, đáng tin cậy cho các bệnh nhân. Hy vọng, mọi người sẽ có sự nhìn nhận đúng đắn và sáng suốt trong việc lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh bảo vệ sức khỏe bản thân tốt hơn.

Nếu có thắc mắc gì về khám viêm âm đạo ở đâu tại Bắc Giang, cacs chị em có thể liên hệ với các chuyên gia hoặc đến ngay phòng khám để gặp các bác sĩ để được giải đáp tận tình nhất. Bạn có thể liên hệ tới Hotline 1800 6953/ 0388 036 248 để được tư vấn kịp thời. Bạn cũng có thể tới 79 Nguyễn Thị Minh Khai-Thành phố Bắc Giang để được chữa trị kịp thời.

Tham khảo thêm:

https://www.xarxatecla.cat/vi/web/bacsigiaidap/home/-/blogs/viem-duong-tiet-nieu-kham-o-dau-tot

https://www.xarxatecla.cat/vi/web/bacsigiaidap/home/-/blogs/ngua-vung-kin-o-nu-gioi-va-nam-gioi-la-bi-gi-

https://www.xarxatecla.cat/vi/web/bacsigiaidap/home/-/blogs/xuat-tinh-som-nguyen-nhan-dau-hieu-cach-chua

https://www.xarxatecla.cat/vi/web/bacsigiaidap/home/-/blogs/apxe-hau-mon-nguyen-nhan-va-trieu-chun

https://www.xarxatecla.cat/vi/web/bacsigiaidap/home/-/blogs/benh-viem-bao-quy-dau-nguyen-nhan-va-cach-chua

https://www.xarxatecla.cat/vi/web/bacsigiaidap/home/-/blogs/benh-vien-phong-kham-buoi-toi-nao-tot

https://www.xarxatecla.cat/vi/web/bacsigiaidap/home/-/blogs/benh-tri-cap-do-2-chua-c

https://www.xarxatecla.cat/vi/web/bacsigiaidap/home/-/blogs/dau-hieu-vo-sinh

https://www.xarxatecla.cat/vi/web/bacsigiaidap/home/-/blogs/chi-phi-chua-sui-mao-ga-o-bac-giang-bao-nhieu-tien

https://www.xarxatecla.cat/vi/web/bacsigiaidap/home/-/blogs/pha-thai-bang-thuoc-co-nguy-hiem-khong

https://www.xarxatecla.cat/vi/web/bacsigiaidap/home/-/blogs/moc-mun-nuoc-mun-nhot-o-vung-kin-la-bi-gi

https://www.xarxatecla.cat/vi/web/bacsigiaidap/home/-/blogs/mui-hoi-vung-kin-la-do-dau-bi-lam-sao

https://www.xarxatecla.cat/vi/web/bacsigiaidap/home/-/blogs/kham-bo-phan-sinh-duc-nam-o-khoa-nao

https://www.xarxatecla.cat/vi/web/bacsigiaidap/home/-/blogs/duong-vat-do-ra-va-ngua-la-bi-lam-sao

https://www.xarxatecla.cat/vi/web/bacsigiaidap/home/-/blogs/dot-sui-mao-ga-co-de-lai-seo-khong-dot-o-dau

https://www.xarxatecla.cat/vi/web/bacsigiaidap/home/-/blogs/sui-mao-ga-co-ngua-khong-chua-sui-mao-ga-o-%C4%91au

https://www.xarxatecla.cat/vi/web/bacsigiaidap/home/-/blogs/pha-thai-mat-bao-lau-pha-thai-o-dau-nhanh-chong

https://www.xarxatecla.cat/vi/web/bacsigiaidap/home/-/blogs/ngua-biu-tinh-hoan-kham-o-dau-cach-chua-ngua-biu-tinh-hoan

https://www.xarxatecla.cat/vi/web/bacsigiaidap/home/-/blogs/%C4%91ia-chi-chua-benh-lau-o-bac-giang-cho-nao-tot-

https://www.xarxatecla.cat/vi/web/bacsigiaidap/home/-/blogs/%C4%91ia-chi-pha-thai-tai-bac-giang-an-toan-khong-%C4%91au

https://www.xarxatecla.cat/vi/web/bacsigiaidap/home/-/blogs/mach-ban-%C4%91ia-chi-chua-benh-xuat-tinh-som-o-bac-giang-phai-biet

arrow
arrow
    全站熱搜

    phongkhamkinhdo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()