close

Gắn bi vào cậu nhỏ là phương pháp an toàn giúp kéo dài thời gian quan hệ. Đây là chủ để mới lạ nhận được nhiều sự quan tâm của nam giới trên các phương tiện gần đây. Nhiều nam giới còn thắc mắc về phương pháp này. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để được giải đáp các thắc mắc này. 

Gắn bi vào cậu nhỏ là gì?

Gắn bi vào cậu nhỏ là một trong các kỹ thuật ngoại khoa. Nhằm can thiệp trực tiếp vào cậu nhỏ của nam giới giúp tăng kích thước, cải thiện nhược điểm cậu nhỏ khiêm tốn, mang lại hiệu quả nhất định trong đời sống quan hệ tình dục. Thủ thuật này còn được gọi với những cái tên độn bi, cấy bi, găm bi….

Khi được gắn vào dương vật, các viên bi sẽ tăng kích thước dương vật, hoạt động theo cơ chế con lăn của ròng rọc. Khi nam giới được kích thích thì dường vật cương cứng, các  viên bi này sẽ vận động nhanh chóng.

Tùy thuộc vào kích thước của dương vật, cũng như nhu cầu sử dụng của nhiều người mà số lượng bi, loại bi sẽ khác nhau. 

Gắn bi vào cậu nhỏ có tác dụng gì?

Gắn bi vào cậu nhỏ là thủ thuật hỗ trợ đời sống tình dục nam giới. Việc gắn bi mang tới nhiều lợi ích cho phái mạnh trong chuyện đó như:

Tăng kích thước dương vật: các viên bi được lắp vào cậu nhỏ sẽ cải thiện được nhược điểm. khiến nam giới tự tin hơn vào kích thước cậu nhỏ của mình. Làm chủ mọi cuộc yêu. Tác động tới tâm lý kích thước dương vật được cải tiện. Giúp nam giới tự tin hơn trong việc quan hệ tình dục. 

Cải thiện chức năng sinh lý và thẩm mỹ:  Nam giới sẽ lấy lại phong độ sau khi gắn bi vào cậu nhỏ. Không cần dùng quá nhiều sức hay sự trợ giúp của thuốc mà nam giới vẫn có thể chiều bạn tình một cách dễ dàng sau khi gắn vào dương vật. Đối với nam giới, việc gắn bi còn giúp cho cậu nhỏ thêm phần đặc biệt và hấp dẫn hơn. 

Tăng thỏa mãn trong quan hệ: Gắn bi vào cậu nhỏ không chỉ làm cho nam giới 

tự tin hơn với kích thước dương vật. Đồng thời, còn tạo nhiều khoái cảm cho mỗi lần quan hệ. Bởi khi quan hệ các viên bi cứng ở bên trong sẽ di chuyển khiến cho nam giới có cảm giác mới lạ. Nữ giới sẽ được thỏa mãn nhiều hơn khi có sự ma sát vào với các viên bi tại âm hộ. 

Phương pháp gắn bi vào cậu nhỏ

Cấy ghép bi áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều chuyên gia. 

Cấy ghép sống: Các viên bi khi được gắn sẽ di chuyển theo một đường nhất định trong mô dưới da, khi quan hệ tình dục, chúng sẽ di chuyển giống con lắc tại dương vật. Gián tiếp cọ sát vào thành âm đạo. Tạo nhiều kích thích khiến cả 2 bên đều được được khoái cảm.

Cấy ghép cố định: Đối với cách gắn bi này, các bác sĩ sẽ cố định bi tại mô dưới da. khi quan hệ, các viên bi này sẽ ma sát vào âm đạo nữ giới. Khiến nữ giới lên đỉnh nhanh chóng.

Quy trình gắn bi vào cậu nhỏ

Bước 1: Người bệnh được kiểm tra tổng quát sức khỏe để đảm bảo đủ điều kiện thực hiện. 

Bước 2: Vệ sinh cơ quan sinh dục nam giới tiến hành gây tê hiệu quả.

Bước 3: Rạch 1 đường nhỏ tại dây thần kinh dương vật. Đặt bi bên cạnh dây thần kinh cương cứng. 

Bước 4: Sau khi đặt bi xong, các bác sĩ sẽ tiến hành khâu vết thương.

Bước 5: Sát trùng vết thương tránh viêm nhiễm. 

Ưu điểm của phương pháp gắn bi vào cậu nhỏ

Thực hiện gắn bi dương vật là công nghệ tiên tiến của Hàn được đông đảo nam giới phản hồi tích cực. 

Thực hiện nhanh: Toàn bộ quy trình thủ thuật chỉ diễn ra trong khoảng 30 phút. am giới không cần phải nằm viện lâu. Ảnh hưởng tới sinh hoạt và công việc.

Kỹ thuật hiện đại: Phương pháp ứng dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu. Giúp quá trình thực hiện gắn bi không đau, không gây các tổn thương. Đặc biệt, hoàn tất quá trình gắn bi chỉ trong thời gian ngắn. 

Đảm bảo an toàn: Quy trình gắn bi sử dụng chỉ tự tiêu. Người bệnh không cần phải chờ đợi cắt chỉ. Hạn chế được tình trạng viêm nhiễm. 

Đảm bảo tính thẩm mỹ cao: Vết thương để lại nhỏ, không gây sẹo xấu, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Địa chỉ gắn bi vào cậu nhỏ an toàn và hiệu quả ở bắc giang

Gắn bi vào cậu nhỏ tuy chỉ là một thủ thuật nhỏ, khá đơn giản. Nhưng do liên quan trực tiếp tới bộ phận sinh dục và khả năng sinh lý của nam giới. Chính vì thế mà cánh mày râu nên thận trọng hơn trong việc lựa chọn hình thức, địa điểm thực hiện thủ thuật gắn bi vào cậu nhỏ.

Phòng khám Kinh Đô hội tụ đầy đủ các yếu tố giúp nam giới tự tin hơn trong việc điều trị gắn bi vào cậu nhỏ
Hội tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị gắn bi vào cậu nhỏ.
Hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật được trang bị đầy đủ. 
Phương pháp gắn bi an toàn mang đến hiệu quả cao trong hoạt động tình dục cho nam giới. 
Phòng phẫu thuật hiện đại, được vô trùng và làm sạch hoàn toàn. 
Mọi chi phí điều trị đều được niêm yết, công khai rõ ràng, minh bạch.  Tạo mọi điều kiện thuận lợi cho người bệnh đến thăm khám và điều trị.

Trên đây là những chia sẻ về vấn đề gắn bi vào cậu nhỏ. Nếu còn thắc mắc gì về vấn đề này. Bạn có thể liên hệ tới Hotline 0328-266-934 để được tư vấn. Bạ cũng có thể tới 79 Nguyễn Thị Minh khai-Thành phố Bắc Giang để được hỗ trợ điều trị gắn bi nhanh chóng, an toàn.

 Tham khảo thêm:

 

https://www.xarxatecla.cat/vi/web/bacsigiaidap/home

 

https://www.xarxatecla.cat/vi/web/bacsigiaidap/home/-/blogs/mach-ban-%C4%91ia-chi-chua-benh-xuat-tinh-som-o-bac-giang-phai-biet

 

https://www.xarxatecla.cat/vi/web/bacsigiaidap/home/-/blogs/%C4%91ia-chi-chua-benh-lau-o-bac-giang-cho-nao-tot-

https://www.xarxatecla.cat/vi/web/bacsigiaidap/home/-/blogs/%C4%91ia-chi-pha-thai-tai-bac-giang-an-toan-khong-%C4%91au 

 

 

  

 

arrow
arrow
    全站熱搜

    phongkhamkinhdo 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()